สวัสดีพี่ๆชาว steemit Thailand ทุกท่าน 👏😍😍 หนูเป็นน้องใหม่พึ่งหัดเล่นฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ💗💖💖

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค้ะะพี่ๆชาวsteemit Thailand ทุกคน 👏😊 หนูมีชื่อเล่นว่า แก้มเพื่อนๆชอบเรียกว่าแก้มมี่ค่ะะ ชื่อจริงหนูชื่อว่า เบญญาภา ชัยเดช ตอนนี้อายุ 15 ปี ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆชาว steemit Thailand ด้วยนะค้ะ เบญญาภา.jpgชียเดช.jpg

Sort:  

Welcome to Steemit kaaa. Have Fun!!

สวัสดีจ้าเจ๊555

สวัสดีครับน้องแก้ม พี่เจสนะครับ พี่ก็สมาชิกกลางเก่ากลางใหม่คับ รู้บ้างไม่รู้บ้างครับ แต่ที่แน่ๆน่าจะเขียนแนะนำตัวให้ยาวๆกว่านี้ครับ เค้าให้เขียนยาวๆอย่างน้อย 7 บรรทัดจึงจะดีจ้า

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับค่ะ😊

ยินดีต้อนรับค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ Steemit thaicommunity นะคะ❤🇹🇭เขียนเนื้อหาให้เยอะๆกว่านี้นะค่ะ จะรอติดตามค่ะ
สำหรับน้องใหม่อ่านเพิ่มเติมได้ตรงนี้นะคะ

https://steemit.com/thai/@tookta/steemit-how-to-start-writing-in-steemit

https://steemit.com/thai/@tookta/10-steemit-10-rules-for-thai-people-in-steemit

ขอบคุณค่ะะ 👏😍 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้ะมีอะไรแนะนำหนูด้วยนะค้ะ 💘💖💗💗

ยินดีต้อนรับครับ

สวัสดีค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 💘💖💗💗 แนะนำหนูด้วยนะค้ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 💗 แนะนำหนูด้วยนะค้ะ

สวัสดีค่ะแก้ม ยินดีต้อนรับนะคะ😊

สวัสดีค่ะพี่ 💞 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้ะ แนะนำหนูด้วยนะค้ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ แก้ม ^^/

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้ะ แนะนำหนูด้วยนะค้ะ ❤️

ยินดีต้อนรับนะครับ ^_^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 61691.46
ETH 3047.50
USDT 1.00
SBD 3.88