You are viewing a single comment's thread from:

RE: อาหารการกินตามฤดูกาล

in #thai5 years ago

ง่ายมาก ในcommentแรกที่มีคำว่า Hive สีแดง เขาบอกให้คนย้ายไปโพสต์ที่บ้านใหม่ด้วย ก็กดตาม link ที่เขามีให้สีนำ้เงิน เราก็ใช้วิธีการ sign in เหมือนที่เก่านั่นเอง พอเข้าไปก็กดจำรหัสในมือถือ เราก็จะมีบ้านให้โพสต์ สองบ้านเลย

แต่เราควรจะเอาเงินเหรียญทั้งหมดออกจากบ้านเก่าก่อน โดยการ power down ตรง Steem Power.
ส่วน เหรียญ Steem ก็เอาไป buy Bitcoin ลองกดด้วย mouse ข้างๆจำนวนเงิน Blocktrades จะโผล่มา ลองกดไปเรื่อยๆ แต่อย่ากด ตกลง จนกว่าจะแน่ใจว่ากำลังทำอะไรอยู่

แต่ซื้อเหรียญแล้ว ต้องมีที่เก็บ ไปเปิดบัญชีกับ Bitkub.com ของคนไทยก่อน จะได้เอาไปใส่บัญชีเราที่นั่นได้ จะได้ขายเป็นเงินบาทได้ด้วย. ต้องลองกดเล่นดู จนกว่าจะคล่อง.

ให้อ่านโฟสต์ล่าสุดของเราด้วย
ลองถาม @tookta เพื่อความกระจ่างด้วย

Sort:  

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและความหวังดีมากๆเลยนะคะคุณขมิ้นชัน🙏🙏🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62800.25
ETH 2449.72
USDT 1.00
SBD 2.57