Kolkata-Visakpatnum-Pavitiburam...โหด มัน ฮา

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะชาว steemit ทุกๆคน วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์เดินทางไปร่วมงานแต่งงานและบรรยากาศในงานแต่งของเพื่อน
เนื่องจากเพื่อนที่ทำงานเก่าเราเป็นคนอินเดีย เราและพี่ๆที่สนิทได้รับเชิญให้ไปงานแต่งงานที่ประเทศอินเดีย
ไปกันทั้งหมด 7 คนโดยมีผู้จัดการและรองผู้จัดการที่เป็นคนอินเดียร่วมเดินทางไปด้วย
การเดินทางไปอินเดียสำหรับเราเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก เพราะเราไม่เคยไปเลย จากสุวรรณภูมิไปลงที่ โกลกาตา
68227_1572676760761_732466_n.jpg!

แล้วก็นั่งรถแท็กซี่ต่อไปที่สถานีรถไฟ เพื่อไปที่เมือง Visakhapatnamไวแซกปัตนัม

ไปถึงสถานีรถไฟคนเยอะมาก พวกเรานั่งรอรถไฟกัน คนอินเดียเค้าก็มองเราแปลกๆ จะบอกว่าพวกเรานั่งรอรถไฟใกล้กับกำแพงนี่กลิ่นแรงมากเลยหันไปดู โอ้แม่เจ้า....เค้ายืนฉี่กันใส่กำแพงเลย คนก็เยอะพวกเราจึงย้ายที่นั่งกัน การขึ้นรถไฟที่อินเดียเป็นอะไรที่วุ่นวายมาก เพราะฟังภาษาอินเดียเวลาเค้าประกาศผ่านไมค์ไม่ออกดีนะมีสองบอสชาวอินเดียมาด้วยเลยอุ่นใจ อิอิ นั่งรถไฟประมาณ 14 ชั่วโมงจากโกลกาตา ถึง ไวแซกปัตนัม ซึ่งเพลียมาก

ขอเล่าบรรยากาศในรถไฟนิดนึ่งค่ะ รางรถไฟอินเดีย กว้างกว่าของเรามาก และ ในห้องผู้โดยสารก็กว้างเช่นกัน เสียดายลืมถ่ายรูปมาให้ดูค่ะ ไปแบบรถนอน ไปถึง ไวแซกปัตนัมตอนตี5 ฮ่าๆ ทุกคนตาบวมๆเพราะนอนไม่ค่อยหลับกัน
หลังจากนั้นก็มีเพื่อนของเพื่อนชาวอินเดียรับหน้าที่ไกด์มารับ ไปพักที่โรงแรม ช่วงที่ไปคือเดือนพฤศจิกายน ที่อินเดียกลางวันเย็นสบายแต่กลางคืนหนาวคะ พักได้หนึ่งคืนเราก็ไปเที่ยวทะเลกัน
78089_1574961897888_5422445_o (1).jpg

ทะเลอินเดียกว้างมากค่ะ ชายหาดก็กว้าง แต่คนที่นั่นไม่ค่อยเล่นน้ำทะเลกัน สงสัยเพราะคลื่นแรงด้วยค่ะ

นี่ยังไม่ถึงจังหวัด Pavitiburam ที่เพื่อนอยู่เลยนะคะ 555 มัวแต่แวะเที่ยวกัน

อินเดียเป็นเหมือนที่คิดไว้มั่ยคะ อยากไปบ้างแต่ไม่มีใครกล้าไปเป็นเพื่อนซักคน 😂

ถ้าไปต้องมีผู้ที่รู้จักสถานที่นั้นๆจริงๆไปด้วยค่ะ ถ้าเป็นคนอินเดียที่เรารู้จักจะดีกว่ามากๆค่ะ เมื่องที่เราไปไม่ค่อยมีคนต่างชาติไปค่ะ เริ่มแรกคิดว่าจะไปกันเฉพาะคนไทยเหมือนกันแต่พอไปแล้วเหล่าคนไทยมานั่งคุยกันทีหลัง ว่า ถ้ามากันเองนี่ต้องมีปัญหาแน่ๆ 555

อยากดูภาพตอนเค้าแต่งงานจัง ชุดน่าจะสวยนะค่ะ

สวยจริงๆค่ะ

Hello friend, excellent publication, has my support,

I invite you to
visit my profile you will help me a lot and count on your support,
regards

My profile Sad Love (Part-1)

Thank you so much to visit and enjoyed my post