You are viewing a single comment's thread from:

RE: ใช้เงิน steemit ซื้อพิซซ่าให้เด็กๆในชุมชน#thai ชนบท.(Use money steemit buy pizza for kids in countryside)

in #thai7 years ago

เห็นพวกมีความสุขที่ได้รับ คนให้ก็มีความสุข เยี่ยมเลยคะ 🇹🇭👍🏻

Sort:  

🍕ใช่ค่ะ มีความสุขมากๆ พวกเราเข้ามาใน steemit เมื่อไม่นานแฟนได้พยายามส่งเงินจาก steemit ลองดู ซึ้งก็ประสบผลสำเร็จ จึงได้ใช้เงินจำนวนนี้ แต่ไม่มากเท่าไหร่ เพื่อซื้อความสุขและรอยยิ้มเหล่านี้ เราพูดจากใจ เรามีความสุขมากค่ะ เพราะผู้ในหมู่บ้านเราเพิ่งโดนน้ำท่วมไป ผลกระทบก่อนน่านี้ก็พอสมควร . เราดีใจที่ยังได้เห็นรอยยิ้มของเขา . ขอบคุณที่ตอบกลับเรานะค่ะ . ขอบคุณมากค่ะ.🍕🥇🇳🇱

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58503.45
ETH 2594.59
USDT 1.00
SBD 2.45