You are viewing a single comment's thread from:

RE: ถ้าคุณโหวตอย่างฉลาด คุณก็สามารถทำเงินได้ # Smart Vote!

in #thai7 years ago

เรานี่พยายามโหวตให้ระดับต้นๆเยอะนะคิดถึงอกเขาอกเรา คิดถึงตอนบางโพสต์ของเราถ้าไม่มีใครอัพโหวตให้เรารู้สึกอย่างไร พวกเขาก็รู้สึกเหมือนๆกับเรา และจะโหวตให้เพื่อนๆที่ติดตามกันมานานและพวกเขาจะเสมอต้นเสมอปลาย มาอัพโหวตให้เราทุกโพสต์....เราสังเกตุนะว่าเวลาเราให้คอมหรือโน๊ตบุ๊ค โพสต์ของเราเอง มันออโต้อัพโหวตตัวเอง เราต้องกดถอดโหวตตัวเอง😄 แต่ถ้าใช้ ไอแพด หรือ ไอโฟน ไม่ออโต้โหวต นะ เราพยายามใช้ไอแพด กับไอโฟน สำหรับโพสต์ของตัวเอง เป็นแรงใจและกำลังใจให้ @thaiteam @tookta จากใจจริง ❤️

Sort:  

เราก็เหมือนกัน โหวตให้คนไทยเกือบทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะเรามีหน้าที่ ที่จะต้องให้กำลังใจเขา บางวันพลังโหวตเหลือต่ำกว่า50% 555 แต่ผลตอบแทนมันคุ้มมาก! เรื่องโหวต แรกๆก็งงมาก เงินค่าอะไร? มาได้ไง? มาจากไหน? เข้ากระเป๋าทั้งวัน เลยเริ่มสังเกตุ..เราโหวตให้น้องใหม่ 100% 0.002 แต่ได้กลับคืนมา 0.079 ยังคิดอยู่ว่าเป็นไปได้ไง? บอกตามตรงเราไม่เคยได้คืนมาน้อยกว่าที่เราโหวตให้เขาเลย เลยอยากจะแบ่งปันกับเพื่อนๆไงล่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 60716.58
ETH 3369.74
USDT 1.00
SBD 2.48