You are viewing a single comment's thread from:

RE: หลีกเลี่ยง Less bandwidth !!!

in #thai7 years ago

พี่ก็กำลังจะเขียนพอดี เลยวิ่งไล่ๆๆดูก่อนว่ามีใครเขียนยัง ให้เขียนโพสต์ส่งวันละโพสต์พยายามเขียนทุกวัน น้ำหนัก voting weight คนใหม่น้อยเกินไปแค่ 15 SP voting weight ที่จะทำอะไรได้ทุกอย่างไม่ได้เยอะ โดยจำกัด

Sort:  

เอาเลยรีบเขียนเลยนะยาย....กำลังปวดหัวเลยเรา เวลาโหวตให้คิวรี่ที ต้องมานั่งไล่ โหวตจากบล็อก ของแต่ละคน บางคนเล่นโพสต์ 3-5 โพสต์ต่อวัน แต่ละโพสต์ก็นะ...ยายโพสต์บอกเขา เป็นการย่นระยะเวลาการทำงานของเราไปด้วย เมื่อก่อนใช้เวลาโหวตแค่ครึ่งชั่วโมง เดี๋ยวนี้ 3 ชั่วโมงยังไม่เสร็จเลย ปวดเศียรเลย....

เมื่อเช้าเขียนยังไม่มันเสร็จเลย งานด่วนที่ร้านคนล้างจานไม่มา อ้าวเลยต้องวิ่งเข้าดู

ลองหาข้อมูลแล้ว ตัวแปร เยอะมากเลยครับ อีกส่วนผมว่าถึงไม่โพสท์ ไม่ upvote ไม่ทำกิจกรรมอะไรเลย ค่า bandwidth มันก็ลดได้เอง จากที่ผมสังเกตุของผมนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65364.69
ETH 2650.49
USDT 1.00
SBD 2.86