โปรดติดตาม !

in #thai6 years ago

2561-07-22 20.32.05.jpg

สวัสดีครับ...ผมโจครับ

สำหรับโพสต์นี้ก็เป็นโพสต์แรกที่ได้มีโอกาสเขียนบทความบน Steemit ครับ

เรื่องที่ผมสนใจจะเขียนบทความจะเป็นเรื่องที่ผมมีความรู้ และประสบการ์ต่างๆ เพื่อที่จะแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้กันครับ เพราะผมเชื่อว่ายิ่งแบ่งปันความรู้ให้กับคนอื่น เรายิ่งเก่งขึ้น เรายิ่งมีความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆครับ

และเรื่องที่ผมจะแบ่งปันจะมีดังนี้ครับ

  1. Cryptocurrency หรือเหรียญดิจิตอลต่างๆ ที่ผมสามารถสร้างรายได้จากเหรียญดิจิตอลเดือนละ 60,000 ถึง 300,000 บาทต่อเดือน
  2. แนวทางการหารายได้จากงานออนไลน์ที่สุจริตที่สุจริต ซึ่งปัจจุบันสามารถหารายได้จากงานออนไลน์ต่างๆ ได้เดือนละ 30,000 - 100,000 บาท ซึ่งเป้าหมายต่อไปก็คือ ผมต้องการสร้างรายได้จากงานออนไลน์ให้ได้เดือนละ 100,000 - 200,000 บาทครับ
  3. แนวความคิดที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆจากเด็กเสิร์ฟจนปัจจุบันเป็นผู้บริหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
  4. ไลฟ์สไตล์ และชีวิตประจำวันที่น่าสนใจ ซึ่งหลายๆครั้งที่ผมออกไปนอกบ้าน ก็จะมีเรื่องราวต่างๆ แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆก็ตาม แต่ผมว่ามันได้อะไรหลายๆอย่างครับ จึงอยากเอามาแชร์ด้วย
  5. ผมชอบอ่านหนังสือและบทความต่างๆครับ แล้วทุกๆการอ่านก็จะได้อะไรเสมอ ก็จะเอามาแชร์กันด้วยครับ
  6. เรื่องสุขภาพครับ ผมไม่ใช่เป็นคนรักสุขภาพจ๋าขนาดนั้น แต่ก็จะมีเป็นบางช่วงครับ อย่างเช่นบางช่วงสิวเขลอะมาก ก็จะมีวิธีทำให้สิวหายกลับมาหน้าใสอีกครั้ง หรือช่วงไหนที่รู้สึกอ้วนจ้ำม่ำ ก็จะมีวิธีลดความอ้วนครับ จะเอามาแชร์ให้อ่านกันครับ


ฝากติดตามและเป็นกำลังใจด้วยนะครับ

หลังจากที่ผมผ่านภารกิจปลดหนี้ให้ที่บ้านเป็นจำนวนเงินหลายล้านบาทแล้ว ภารกิจต่อไปคือการสร้างคุณภาพชีวิตให้ครอบครัวครับ ใครมีอะไรดีดีแบ่งปัน แนะนำได้นะครับ

โจ 

@joexaa

Sort:  

จากที่เล่ามานี้คุณโจไม่ธรรมดาเลย ยินต้อนรับสู่สังคม steemit คับ แล้วจะรอติดตามบทความดีๆ นะครับเผื่อว่าจะได้ปลดกะเขาบ้าง

สวัสดีครับยินดีต้อนรับสู่ชมชน steemit ครับ

ว้าว!!! หาเงินเก่งจัง..ยังไงก็อย่าลืมแนะนำกันมั่งนะคะ :D
อ้อ..อย่าเพิ่งกดโหวตให้ตัวเองนะคะ พวกเราเก็บพลังโหวตเอาไว้โหวตให้เพื่อนๆ เพื่อสร้างมิตรภาพที่ดีในชุมชน...ลองอ่านท่อนที่สามจาก โพสต์นี้ ดูนะคะ...และจากโพสต์นี้ อาจทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้นค่ะ การไม่โหวตให้ตนเองเอื้อประโยชน์อย่างไรบ้าง?

ยังไม่ค่อยเข้าใจมากเท่าไหร่นะครับ แต่เดี๋ยวจะศึกษาเพิ่มเติมครับ

ไม่เป็นไรค่ะ ค่อยๆเรียนรู้เดี๋ยวก็ดีขึ้น ไม่แน่คุณอาจจะเรียนรู้ได้เร็วกว่าเราก็ได้นะ

ยินดีต้อนรับค่ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจที่มีเพื่อนร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในแง่มุมต่างๆเพิ่มเติมค่ะ

โห เก่งมากค่ะ
ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ steemit ตามลิงค์ข้างล่างได้ค่ะ
https://steemit.com/thai/@sayabento/steemit-or-library-for-thai

ยินดีต้อนรับค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66222.18
ETH 3310.36
USDT 1.00
SBD 2.70