เอาเพลงที่ผมฟังก่อนนอนมาฝากครับ เพิ่มความผ่อนคลาย มีสมาธิ

in #thai6 years ago

หลายวันแล้ว ที่งานผมค่อนข้างเยอะมาก หลายๆครั้งก่อนนอนก็เฝ้าคิดถึงแต่เรื่องงาน ทำให้การตื่นนอนในวันใหม่ไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร รู้สึกร่างกายอ่อนเพลียง่ายมาก

มีอยู่วันหนึ่งผมก็ได้โทรไปหาเพื่อนคนนึงครับ เค้ากำลังฟังเพลงประมาณนี้อยู่ ในขณะที่คุยโทรศัพท์ก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นทันที เลยลองใช้กับตัวเองครับ

แล้วรู้สึกว่าในขณะที่ฟังเพลง เราหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่ตื่นมารู้สึกสดชื่นขึ้นเลยครับ มีพลังในการทำงานและการทำงานก็มีประสิทธิภาพขึ้น

เพื่อนๆลองเอาไปใช้ดูนะครับ ดนตรีบำบัดจะมีหลายแบบแล้วแต่ว่าเราจะเอาไปใช้ประโยชน์ทางด้านไหน ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ทำให้มีสมาธิ ทำให้เพิ่มพลังความจำได้ดีขึ้น เป็นต้นครับ

ปรับความดังให้เรารู้สึกดี ไม่ควรดังจนถึงขั้นทำให้เรารู้สึกตื่นนะครับ ควรใช้ความดังในระดับให้เราผ่อนคลายเป็นพอครับ

ตัวอย่างตามนี้เลยครับ >>

ฝันดีทุกคนครับ ตื่นมาพร้อมพลังความสำเร็จครับ :)

โจ @joexaa

Sort:  

เพลงเดียวกัน
ที่บ้านเปิดเหมือนกันค่ะ
ติดทั้งคู่ ไม่ฟังแล้วนอนไม่หลับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66244.62
ETH 3320.00
USDT 1.00
SBD 2.70