หัวใจที่แตกสลายครั้งแล้วครั้งเล่า

in #thai6 years ago

เมื่อเวลาผ่านไปเกือบ 5 เดือน คืนนั้นเรากลับมาจากทำงาน ก็มีสายโทรเข้ามาจากน้องคนรู้จักคนนึง ชวนเราไปงานวันเกิดแถวๆอ่อนนุช เป็นร้านอาหารเล็กๆ...พวกเราแล้วนั่งคุยกัน สักพัก..แฟนของน้องเค้าก็มา มาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายคนนึง..พวกเรานั่งเล่นกันสักพักก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

พอหลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์ ก็มีผู้ชายคนนึงโทรมาหา บอกว่า “Hey Jezz , I like u can u be my gf if u not mind “ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็ลองคบๆดู...
จนเวลาผ่านไปเกือบปี เราไปมาหาสู่กันทุกอาทิตย์ จนกระทั่งวันนั้นมาถึง...ชักไม่ค่อยเข้าที..ก็เลยเช็คดู..😱😱มาเต็มๆ 2 ขีด .. เราก็เลยบอกเค้าว่า”babe I’m pregnant “เค้าอึ้งไปแป๊บนึงแล้วก็ถามว่า “ did u meet doctor for check everything??”.....วันรุ่งขึ้นเราก็ไปโรงพยาบาล ฝากท้อง แล้วหมอก็นัดตรวจทุกอย่าง ...ผ่านไปสู่เดือนที่ 2 เราก็ไปพบหมอตามนัดปกติ
ตอนเย็นวันนั้นเรามีนัดทานข้าวกันกับเค้า นั่งทานกันจนอิ่ม ช่วงรอเวลากลับบ้าน เค้าก็พูดขึ้นมาว่า”babe ,I’m so sorry have to tell u the true for this time I’m not ready to have baby ..can u take out???”พอเราได้ยินแค่นั้นแหละ พูดไม่ออก น้ำตาไหลพรากออกมา หูอื้อไปหมด เวียนหัวมึนๆ..ในอกเราแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ มันเจ็บจิ๊ดดดดดดเข้าไปข้างในแบบแน่นนๆอธิบายไม่ถูกเลย😓😓
16F1E434-4734-4D10-B944-5D82193C598C.jpeg

ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ..เราถามตัวเราเอง .. แล้วเราก็บอกเค้าไปว่า “ I cant do like u ask this is my baby “ จากนั้นเค้าก็วางเงินไว้บนโต๊ะแล้วก็เดินจากเราไป เราไม่วิ่งตามเค้าเลย .. เราไม่เรียกเค้าเลย เราไมาทำอะไรเลย ได้แต่นั่งร้องไห้ ร้องไห้ ร้องออกมาจนเด็กเสิร์ฟในร้านเข้ามาถามว่า “พี่คะ โอเคมั้ยคะ ให้หนูเรียกแท็กซี่ให้มั้ย อยากกลับรึยังคะ บอกหนูนะคะ”
3B171F40-0179-4134-B948-6ACAF0E21689.jpeg

เรานั่งนิ่งสักพัก พอจะมีแรงลุกขึ้น เราก็บอกเด็กคนนั้นให้เรียกแท็กซี่..ตลอดเวลาที่เดินทางกลับอพาร์ตเมนต์.. เราไม่ร้องไห้เลย เราบอกตัวเองว่า เราจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว พอแล้ว..
ความรู้สึกข้างในบอกเราว่า ต้องเข้มแข็ง ต้องดิ้นรน ต้องต่อสู้ ในเมื่อเป็นแบบนี้ เราก็ต้องสู้ต่อไป ...ตอนนี้เรามีอีกหนึ่งชีวิตที่ต้องพึ่งเราแล้ว .. เราจะอ่อนแอไม่ได้..
เราใช้เวลาทุกๆวันกับการอ่านหนังสือ หาข้อมูลเกี่ยวกับแม่และเด็ก ดูแลตัวเอง ไปหาหมอตามนัดทุกครั้ง
โชคดีมากเลย ที่เราไม่แพ้ท้องเลย กินอิ่มหลับสบายทุกๆวันเลย
แล้ววันหนึ่งก็มีเสียงเคาะประตู..คิดว่า แม่ซื้อน้ำแข็งใสมาให้เพราะว่าเราชอบกินมาก พอไปเปิดประตูเท่านั้นแหละ ..เข่าแทบทรุด ผู้ชายผิวดำคนที่เราเคยตัดสินใจไปอยู่ด้วยคนนั้น ยืนอยู่หน้าประตูห้อง..
13B60359-2A6C-49D2-855C-C9B5ADAC613A.jpeg
ขอบคุณภาพจาก pantip ค่ะ
คราวนี้อะไรอีก เรามึนงงไปหมด มันอะไรกัน ใครก็ได้ช่วยที.. ไม่รู้จะทำไงต่อ .. ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อ .. เอาไว้คราวหน้าจะมาเล่าสู่กันฟังต่อนะคะทุกๆคน ... ขอขอบคุณที่ติดตาม ดราม่าชีวิตของเจสมาตลอด ขอบคุณมากเลยค่ะ แล้วพบกันค่ะ

Sort:  

@jezzchommanee เข้ามากอดทีนึงค่ะคุณเจส ป่านนี้น้องคงโตแล้วใช่ไหมคะ ไว้มาเล่าแบ่งปันใหม่นะคะ ทิพย์ขอให้กำลังใจและชื่นชมในความเข้มแข็งของคุณเจสค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ@nuanthip น้อง 8 ขวบกว่าแล้วค่ะ .ชื่อ Harry ขอบคุณมากค่ะ

สาธุ มนุษย์แม่ ใจประเสริฐแน่แท้ 🙏 ขออวยพรให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้นครับ✌️

ขอบคุณมากค่ะ@impressable .. ขอให้พรนั้นช่วยให้คุณดีขึ้นเช่นกันค่ะ🙏🏽🙏🏽

สู้ๆคะ

สู้ๆค่ะ ...ขอบคุณมากค่ะ🙏🏽🙏🏽

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 58157.69
ETH 3122.82
USDT 1.00
SBD 2.42