ขอแจม #Heart 2 Heart Challenge# ด้วยคนนะครับ

in #thai6 years ago

สวัสดีครับ เพื่อนชาว Steemit ทุกท่าน หลังจากที่ห่างหายจากการเขียน Steemit ไปสักพัก พอเริ่มมีเวลาก็เข้ามาดู และเปิดอ่านโพสของเพื่อน และก็ได้รับรู้ข่าวสารมากมาย และมีกิจกรรมหลายอย่าง อย่างเช่น Heart 2 Heart Challenge ที่เริ่มโดยคุณ @impressable เป็นกิจกรรมที่ไม่ยาก แต่น่าสนใจทีเดียวครับ

20180416_150348_1.jpg

ก็ตามข้อกติกามีดังนี้ครับ

1.ให้คุณเขียนบรรยายความรู้สึกที่มีต่อชุมชนไทย ตั้งแต่คุณรู้จัก Steemit มา
2.ให้คุณเขียนบรรยายพฤติกรรมการโหวตของคุณว่าเป็นยังไง และทำไมคุณถึงโหวตให้เพื่อน
3.คุณคิดว่าในอนาคต คุณจะโหวตให้เพื่อนๆต่อไปหรือไม่ กรุณาบอกเหตุผล
4.ให้คุณเสนอชื่อเพื่อนๆ 2 คน เพื่อร่วมกิจกรรมต่อ แต่มีข้อแม้ว่า คนหนึ่งต้องเป็นคนที่คุณรู้จักดี แล้วอีกคนหนึ่ง เป็นคนที่คุณยังไม่รู้จัก
5.ให้คุณใช้รูปที่คุณชอบ แต่มีข้อแม้ว่าต้องมีรูป หรือไอคอน”ธงชาติไทย🇹🇭” และรูป “หัวใจ💙” (สีอะไรก็ได้) อยู่บนภาพ
6.ใช้แท็ก #heart2heart เพื่อให้เพื่อนๆหาโพสต์ของคุณเจอ

1.ให้คุณเขียนบรรยายความรู้สึกที่มีต่อชุมชนไทย ตั้งแต่คุณรู้จัก Steemit มา

  • ข้อนี้ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ก่อตั้งชุนคนไทยและผู้ที่ช่วยกันดูแล แรกเริ่มผมรูจักกับ #Steemit โดยการแนะนำจากเพื่อน แต่เพื่อนก็ไม่ได้อธิบายวิธีใช้อะไรให้ละเอียดมาก ผมสมัครเข้ามาถึงสองครั้ง ครั้งแรก รอนานเป็นอาทิตย์ แต่ไม่มีเมล์ตอบกลับ จากนั้นเลยสมัครเข้ามาอีกเป็นครั้งที่สอง และแล้วก็ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ทำให้ได้เห็นความมุ่งมั่นที่ คนไทยด้วยกันพยามจะเป็นหนึึ่งเดียวกัน และช่วยกันผลักดัน ให้ชุมชนและสมาชิกของชุมชนเราก้าวไปก้าวไปข้างพร้อมกัน อีกทั้งข่าวสารต่างที่มีประโยชน์ต่อตัวผม ผมก็ได้อ่านจากโพสชุมชนชาวไทยเราครับ

2.ให้คุณเขียนบรรยายพฤติกรรมการโหวตของคุณว่าเป็นยังไง และทำไมคุณถึงโหวตให้เพื่อน

  • ตั้งแต่เข้ามาผมก็อัพโหวตให้เพืิ่อนอยู่เรื่อยๆครับ สำหรับผมการโหวตให้คือการให้กำลังใจกันและกันแทนคำพูด แต่ผมก็เลือกนะครับ ไม่ได้กดรัวๆเหมือนอย่างกดไลค์ในเฟสบุค
  • 85% โหวต!.. ผมอ่านก่อนแล้วโหวต ถ้าอ่านแล้วชอบ ก็โหวต
  • 5% โหวต!..หากอ่านไม่ทัน แต่เห็นภาพสวยๆ ก็โหวตครับ
  • 3% ไม่โหวต!.. หากบทความไม่โดนใจ
  • 7% ไม่ได้โหวต..เพราะไม่เห็นโพสครับ

3.คุณคิดว่าในอนาคต คุณจะโหวตให้เพื่อนๆต่อไปหรือไม่ กรุณาบอกเหตุผล

  • ยังโหวตให้กันแน่นอนครับ อย่างที่บอกว่า... สำหรับผมแล้ว มันเป็นการให้กำลังซึ่งกันและกันครับ ฉนั้น โหวตต่อไปแน่นอนครับ (ถ้าถูกใจนะ 555)

4.ให้คุณเสนอชื่อเพื่อนๆ 2 คน เพื่อร่วมกิจกรรมต่อ แต่มีข้อแม้ว่า คนหนึ่งต้องเป็นคนที่คุณรู้จักดี แล้วอีกคนหนึ่ง เป็นคนที่คุณยังไม่รู้จัก

  • ข้อนี้ยากสุดครับ ฮ่าๆๆ เพื่อนที่รู้จักก้คงต้องเป็น @pangpond ต้องขอบคุณเค้าละครับ ที่แนะให้รู่จักกับ #Steemit
  • แล้ว..คนที่ยังไม่รู้จัก นี่ยอะครับ แต่ว่าจะไปจิ้มใครมาดีล่ะ @dggon11 หลับตาจิ้มมาคนนี้ละกันครับ ไม่รู้จักกันแต่ก็เคย คอมเม้นท์และอัพโหวตให้กันอยู่ครับ

ขอบคุณเพืื่อนๆที่ติดตามอัพโหวตครับ และถ้ามีอะไรที่ผมทำผิด หรือพลาดตรงไหน แนะนำ ตักเตือนกันได้ครบ ผมก็เหมือนคนตัวเล็กๆในโลกใบนี้ เป็นเหมือนเด็กน้องของโลก Steemit เพราะยังมีอะไรมากมายที่ผมยังไม่รู้และยังไม่เข้าใจ และรอให้ผมมาเรียนรู้ครับ

และที่ลืมไม่ได้ Thank you to @michaelcabiles คนคนที่คอยช่วยเหลือแนะนำผมหลายๆอย่าง ขอบคุณครับ

Sort:  

สวัสดีครับ ขอบคุณที่ร่วมกิจกรรม ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการ พยายามทักทายเพื่อนบ้างครับ เขาจะได้รู้จักเรา👍

ครับผม ขอบคุณครับ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ😊

ครับ เช่นกันครับ เรียกชื่อเล่นได้ครับ ผมนาย เจส ครับผม

Wow พี่แจส! View ดีและสวยมากครับ! 😁

ครับคุณไมค์ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณแจส ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

สวัสดีคับคุณแนต ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับผม😊

เข้ามาทักทายกันได้นะค่ะ 😁😁

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63022.98
ETH 2580.28
USDT 1.00
SBD 2.72