สนุกไปด้วยกันกับกิจกรรมดีๆนะคะ "Steemitnamechallenge"

in #thai6 years ago

Hello everyone ^^
Today's a great honor nominated by @saimcat and @nattytsteemit has invited me to this fun challenge "Steemitnamechallenge"
thankful

1523470874652.jpg

The rules

  1. Tell us in a post how you chose the current Steemit username you have. The story behind it.

  2. If you could change your current username, which name would you choose and why? If you have a possible usernames list, mention it!

  3. Use the tag #steemitnamechallenge so that the creator of the challenge can track all the posts and check them out

  4. Nominate 5 people for this challenge

My answers

  1. @irinpps This name was on my brain when someone invited me about to know Steemit by @ningning1983.
    My nickname is Irin and My first name is Papadson (pps), and then became "Irinpps" (I love this name). So I can good remember

  2. If I could change my current username I wouldn't change because @irinpps it's me. let me think if I could change... "littlemom" because I am a little person and single mom haha... how you think about that??

  3. Okay I'm done ^^

  4. Let's choose this 5 people for great challenge -->@winutcha, @iamazing, @ningning1983, @mukgee, @patinya103

I wish you have all happiness
Thank you so much
Irin ^^

สวัสดีเพื่อนๆชาว Steemit และ busy ที่น่ารักทุกๆท่านนะคะ
วันนี้เป็นเกียรติอย่างมากค่ะที่คุณ @saimcat และคุณ @nattytsteemit ได้ชวนทำกิจกรรมสนุกๆแบบนี้ "Steemitnamechallenge" ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

กติกา

  1. บอกที่มาของชื่อนี้ที่ใช้ใน Steemit ถึงเรื่องราวความเป็นมา กล่าวคือชื่อนี้ท่านได้แต่ใดมา

  2. ถ้าสามารถเปลี่ยนชื่อได้จะเปลี่ยนหรือไม่ แล้วเปลี่ยนเป็นชื่ออะไร ไหนลองเขียนลงไปสิ

  3. ใส่ tag steemitnamechallenge ด้วยนะคะ เพราะคนคิด challenge นี้จะได้หาบล็อกของเราเจอค่ะ

  4. เสนอชื่อคน 5 คน ที่จะมาสานต่อกิจกรรมสนุกๆแบบนี้ค่ะ

คำตอบของฉัน

  1. @irinpps ชื่อนี้เกิดขึ้นแว็ปแรกในสมองเมื่อมีการชักชวนให้มารู้จักกับ Steemit โดยพี่หนิง @ningning1983 ค่ะ ซึ่ง Irin เป็นชื่อเล่น pps (Papadson) ย่อมาจากชื่อจริง รวมกันเลยกลายเป็น Irinpps รักชื่อนี้มากค่ะ จำง่าย จำขึ้นใจเลยค่ะ

  2. ถามว่าจะเปลี่ยนชื่อไหมบอกเลยว่าไม่ค่ะ เพราะชื่อนี้ @irinpps คือตัวตนของเรา แต่หากจะเปลี่ยนจริงขอคิดแปปหนึ่งนะคะ... "littlemom" ดีไหมคะเพราะรินเป็นคนตัวเล็กค่ะ อีกอย่างโสดลูกสอง 555

  3. ใส่ tag เรียบร้อยแล้วค่ะ

  4. ขออนุญาตเลือกทั้ง 5 ท่านดังต่อไปนี้เพื่อสานต่อกิจกรรมนี้นะคะ ^^ --> @winutcha, @iamazing, @ningning1983, @mukgee, @patinya103

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน ขอบคุณทุกการติดตาม และทุกกำลังใจที่น่ารักเสมอมาค่ะ
ราตรีสวัสดิ์ ค่ะ
ไอริน

Sort:  

รูปนี้ น้องไอริน ดูเด็กมากเลยค่ะ

555 ขอบคุณมากค่ะพี่เปิ้ล ^^

หน้าเด็กจริงๆด้วยค่ะ😊

ตัวเล็กด้วยค่ะ เลยเนียนเลย 555
ขอบคุณมากนะคะ

แขนนั้นสักจริงรึเปล่าคะน้องริน

ใช่ค่ะพี่ซี หนูชอบรอยสักค่ะ ^^

ว้าว เห็นหน้าตาดูหวาน ที่แท้แอบเผ็ชชชชนะเนี่ย

เด็กสาวห้าวๆ ^^

ซุ่มซ่ามก็ที่ 1 เลยค่ะ 555

ดีกว่าผมนะ ผมนี่ขี้ลืมเป็นประจำเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีจ้ะน้องไอริน,
พี่หายไปนาน เล่นอะไรกันน่าสนุก ขอศึกษาแล้วพี่จะกลับมานะ 555

สวัสดีค่ะพี่วิ
หนูเสนอชื่อพี่วิด้วยนะคะ
รอติดตามค่ะ คิดถึงๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68493.85
ETH 3838.65
USDT 1.00
SBD 3.64