I Thai power up challenge : กิจกรรมเพิ่มพลังให้ตนเองและชุมชนไทย

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชุมชนไทย
วันนี้มาร่วมกิจกรรมด้วยภาพแรก
ที่สื่อความหมายถึง “พลัง” ตามความรู้สึกของตัวเอง

S__367394820.jpg

ภาพรองเท้าคู่เก่งที่บันทึกเก็บไว้เมื่อหลายปีก่อน

รองเท้าบนผืนทราย
ให้ความรู้สึกถึงการเดินทางที่อิสระ

อ้าว..แล้วมันเกี่ยวกับพลังตรงไหนล่ะ
เกี่ยวแน่นอนค่ะ ^_^

สำหรับเรา การเดินทางช้าๆ
สัมผัสประสบการณ์ใหม่โดยไม่ต้องเร่งรีบ
คือการเติมพลังชีวิตชั้นเลิศค่ะ

S__367394819.jpg

ส่วนอีกภาพคือตัวเองกับอาหาร
ตามประสบการณ์ของเรา
การเดินทาง มิตรภาพและอาหาร
เขากลมเกลียวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
ช่วยเติมพลังให้เราเสมอในวันที่อ่อนล้าค่ะ

สำรับการพาวเวอร์อัพของเราทำไปแล้วสองครั้ง
ตามกำลังเหรียญที่ได้มาจากการอัพโหวตของเพื่อนๆและคิวรี่

Screen Shot 2561-05-02 at 6.11.16 AM.png

จากนั้นก็คิดว่าไหนๆก็ไหนๆ
เปลี่ยนการตั้งค่าที่ได้จากการอัพโหวต
เป็นพลังทั้งหมด100%เลยแล้วกัน
จะได้ไม่ต้องมาซื้อมาขายทีหลัง

พอแปะโพสต์ปุ๊บคุณ @bbkastro รีบมาส่งข่าวทันที
ว่าทำแบบนั้นไม่คุ้ม ให้ใช้ 50:50 เท่าเดิมคุ้มค่ากว่า
ตามที่คุณ @ricko66 เคยโพสต์ไว้

โพสต์ต่อมาเราก็ยังลืมแก้อีก แต่โพสต์นี้ไม่น่าจะลืมนะคะ

ที่เราพาวเวอร์อัพ เพราะอยากตอบแทนเพื่อนๆพี่ๆ
ที่มากดอัพโหวตให้งานของเรา
และอยากให้กำลังใจเพื่อนๆที่เขียนงานดีๆ

คิดว่าถ้ากดอัพโหวตแล้วเห็นตัวเลขต่อท้ายชื่อเรามันมีพลังดีค่ะ
กดไปให้เพื่อนๆแล้วไม่เห็นตัวเลข
รู้สึกเราตัวเล็กตัวน้อย กระจิ๋วหลิวมากๆเลยค่ะ
ซึ่งก็สมแล้วเน้อะกับที่เป็นแพลงตอน

อยากมีพลังก็ต้องมีวิวัฒนาการใช้ไหมคะ พยายามกันต่อไปค่ะ

ถามว่าการพาวเวอร์อัพสำคัญไหม?
ตอบเลยค่ะ ว่าสำคัญมาก
ในทะเล..ปลาเล็กต้องอยู่รวมกันเป็นฝูงฉันใด
ชุมชนของพวกเราก็ต้องรวมตัวกันฉันนั้น

อัพโหวตด้วยพลังสูงๆทำให้เพื่อนเรามีรายได้
ก็หมายถึงเพื่อนเราแข็งแรงและปลอดภัย
เขาก็ว่ายน้ำไปกับเราได้ตลอดรอดฝั่งอย่างมีความสุข
เราก็พลอยปลอดภัยไปกับเพื่อนทั้งฝูงด้วย

ความตั้งใจของตัวเราแพลงตอนน้อยในมหาสมุทร steemit นี้
คือดำรงค์ชีวิตอยู่ได้ด้วยรายได้ที่มาจากงานเขียน
เพื่อที่จะได้เดินทางไปไหนก็ได้ ทำงานที่ไหนก็ได้
ได้ใช้ชีวิตไปพร้อมๆกับทำงาน

ก็ได้แต่บอกตัวเองทุกวัน ว่า...

โตขึ้น หนูจะเป็น ‘Orca’
แล้ววันข้างหน้าหนูจะเป็น ‘Whale’
วันนี้เป็น Plankton ช่างฝันไปก่อนก็แล้วกัน

S__367394818.jpg

คิดว่าครบถ้วนกระบวนความ
แม้จะไม่ได้ตอบเป็นข้อๆนะคะ
ไม่อยากให้ชีต้าเหนื่อยค่ะ

ขอบคุณ @thaiteam ทุกท่าน
และพี่ @impressable ที่แจ้งเตือนนะคะ

ที่สำคัญขอบคุณคุณผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ
ทุกคอมเม้นต์และอัพโหวตคือแรงใจ
ที่สนับสนุนให้แพลงตอนน้อยตะเกียกตะกายไปเป็น Minnow ค่ะ

วันครึ้มฝน
๒ พฤษภาคม ๒๕๖๑

@iceplease

Sort:  

เยี่ยมครับ

ขอบคุณค่ะ เพิ่งไปอ่านของคุณ @pranthira จบตะกี้เองค่ะ
ชอบมากเลยภาพที่วงแดงๆให้เห็นความต่างก่อนกับหลังโหวตค่ะ
เวลาคลิกแล้วตัวเลขไปขึ้นนี่ดีใจมากเลยค่ะ :)

ยินดีครับ เรียกหนุ่มก็ได้นะครับ สั้นกว่าเยอะ

ขอบคุณค่ะคุณหนุ่ม :D

เยี่ยมไปเลยครับ

ขอบคุณมากค่ะ

ยอดเยี่ยมเลยครับ

ขอบคุณมากค่ะ คุณ @chukeow

ขอบคุณมากครับที่ร่วมกิจกรรมมา เป็นน้องใหม่ไฟแรงอีกคน ดีใจมากที่ได้คุณมาร่วมกลุ่มกันครับ เยี่ยมมาก👍

ขอบคุณมากๆค่ะพี่หมู @impressable สำหรับกิจกรรมและความรู้ที่แบ่งปันไว้ให้ชุมชนของเราค่ะ

Reply to my last blog post everytime you make a blog post and I will upvote and resteem it for free to my 36,000+ followers. @a-0-0

สุดยอดดดด👍👍👍

ขอบคุณครับ

พลังแรงค่ะ รึว่าจะวิ่งหนีใครมาค่ะ😸

เตรียมวิ่งหนีค่ะ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59568.13
ETH 2951.73
USDT 1.00
SBD 3.55