ไหว้พระปีใหม่

in #thai6 years ago

สวัดดีครับชาว steemit วันนี้ขอเข้าวัดเอาบุญมาฝาก

image

       ช่วงนี้ก็ยังเป็นวันปีใหม่อยู่ครับ ผมก็เลยแวะมาไหว้พระ ทำ ทานเพื่อเป็นศิริมงคลในวันปีใหม่

image

       ครับผมพานัองหมามาไหว้พระทำทานด้วยครับ ปกติก็มาบ่อยๆครับแต่วันนี้พิเศษนิดนิงคือช่วงปีใหม่ก็เลยตั้งใจมา

image

        ครับผมไม่ได้ไหว้พระคนเดียวแต่ให้น้องหมาผมไหว้ด้วยครับ อยากให้น้องเขาสะสมบุญบารมีเผื่อไปเกิดภพภูมิหน้าจะได้เกิดในภพภูมิที่ดีกว่านี้ครับ

image

      หลังจากนั้นผมก็ไหว้ตาม โดยปล่อยให้น้องหมาของผมไปวิ่งเล่น เสร็จแล้วผมก็ทำทานต่อเลยครับ โดยอธิษฐานให้ตัวเองและน้องหมาของผม

image

       การทำบุญไหว้พระนั้นดีต่อใจมากๆนะครับ ทำง่ายๆไม่ต้องลงทุนอะไร เอาที่เราไหว ขอให้ตั้งใจก็ได้แล้วครับ
       พาใครไปก็ได้ครับได้บุญกันถ้วนหน้า ขอให้ตั้งใจแค่นั้นครับ สำคัญที่ความตั้งใจ ไม่เกี่ยวกับทำมากทำน้อย
        ต้นปีควรไปทำบุญขอพรพระนะครับ จะได้สบายและมีความสุขตลอดปี
        แนะนำให้เพื่อนๆไปทำบุญกันช่วงนี้เยอะๆนะครับ ต้นปีถึงปลายปีจะได้มีความสุขสมหวังกันทุกคน
         ปีใหม่นี้ขอให้เพื่อนๆมีความสุขกันทุกคนครับ
                ฝากติดตาม @happy2882

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 61110.07
ETH 2731.78
USDT 1.00
SBD 2.45