Just a life แค่หนึ่งชีวิต 😊

in #thai6 years ago (edited)

Hello world ^^
I'm pretty new here but I think I should start something. Let me introduce myself. I'm Hanoey from Thailand and I live in the small island, Koh Phangan. I enjoy my life and love to do things, wanna try everything I can haha! I'm interested in traveling, food, dance, music, nature, and culture. I just bought Thai recorder yesterday so I can practice it all the time and I plan do to a lot of thing too. If you have any idea or recommend, go for it. I would love to know. Thanks for your time about this. Keep smile and you will be happy. No matter what ^____^
สวัสดีชาวโลก เรามาอย่างสันติ (ยังจำวลีนี้ได้มั้ย)
เราค่อนข้างที่จะใหม่ในนี้ เล่นไม่เป็นจริงๆ แต่มีพี่ที่รู้จักแนะนำมา เลยลองเล่นดู เราชื่อ ฮะเนย และต่อจากนี้จะแทนตัวเองว่า ฮะเนย นะคะ ซึ่งหลายๆคนจะมีคำถามต่อว่า ฮะเนยแปลว่าอะไร ซึ่งฮะเนยจะเอาไว้มาเล่าให้ฟังครั้งหน้าเนาะ ตอนนี้ฮะเนยอยู่ที่เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี ก็ดีแล้วสวยมากๆ ว่างๆจะเล่าให้ฟังอีก555. ฮะเนยสนุกกับชีวิตนะ เกิดมาครั้งเดียว ใช้ให้คุ้มค่ะ ฮะเนยชอบอ่านชอบเรียนรู้ดูโน้นนี่นั่นไปเรื่อยเปื่ิอย ชอบลองทำอะไรหลายๆอย่าง มีแผนเต็มไปหมดในหัว ฮะเนยชอบเที่ยว ชอบกินชอบเต้น ชอบดนตรี ชอบธรรมชาติ และวัฒนธรรม ได้มีโอกาสไปต่างประเทศบ้าง เอาไว้จะเล่าให้ฟัง 555 เมื่อวานก็เพิ่งไปซื้อขลุ่ยมา เอาไว้เป่าเวลาว่างๆ คิดว่าจะซื้อซออู้ด้วยเดือนหน้า นะ ฮะเนยก็ชอบอะไรเยอะแยะ ถ้าเพื่อนๆอยากแนะนำอะไรก็แนะนำมาได้นะคะ ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะคะ ยิ้มเยอะๆแล้วทุกอย่างจะดี ^
^ IMG_20180413_115809.jpg

Sort:  

Hi, hanoey! I wish you a very exciting experience here in this culturally diversified yet mostly unified community :) Have Fun

By the way, there are several groups you as a newcomer can join. They will stay with you for your journey, helping and mentoring along the way.

@greetersguild invite link https://discord.gg/AkzNSKx
@newbieresteemday invite link https://discord.gg/2ZcAxsU

พี่เชื่อแล้วว่าฮะเนยชอบหลายๆ อย่างจริง ๆๆ😁😃

@hanoey, congratulations on making your first post! I gave you an upvote!
Please take a moment to read this post regarding commenting and spam. (tl;dr - if you spam, you will be flagged!)

ยินดีต้อนรับน้องฮะเนยจร้า
เพิ่งเห็นโพสที่วิฝากฝังน้อง
ขอให้สนุกกับบ้านหลังใหม่หลังนี้นะคะ
พี่ตุ๊กติ๊กจะรอติดตามน้า

พี่เอ๋นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก และยินดีต้อนรับค่าน้องฮะเนย

ยินดีต้อนรับคุณฮะเนยค่ะ

สวัสดีจ้ะฮะเนย ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65834.02
ETH 2696.36
USDT 1.00
SBD 2.87