ฮิตที่สุด วันพีช (Most Popular onepiece)

in #thai7 years ago (edited)

สวัสดีครับพี่น้องชาว steemit ทุกคน ผมเชื่อว่าทุกคนเคยดุการ์ตูนหรือ อนิเมะ และต้องมีเรื่องที่ชอบหรือติดตามอยู่บ้างแน่นอน ผมเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบดุการ์ตูนมากครับการ์ตูนที่ผมชอบคือ cartoon onepiece images.jpeg

วันพีชเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้เลยครับและยังมีข่าวออกมาว่าจะทำเป็นซีรีย์ ที่มีคนแสดงจริงๆด้วยคับ ส่วนตัวละครในการ์ตูนเรื่องนี้ที่ผมชอบคือ ลูฟี่(Luff) ลูฟี่เป็นตัวละครที่ชอบเล่นร่าเริงและรักพวกพ้องมากเลยเป็นตัวการ์ตูนที่ผมชอบมากๆimages (1).jpeg

ใน onepiece นี้ โฟกัสไปถคงโจรสลัดกลุ่มหนึ่งที่ออกเดินทางเข้าไปยังแกรนไลน์เพื่อค้นหาสมบัติทีามีชื่อว่า onepiece ใครที่ได้ครอบครองจะได้เป็นราชาโจรสลัด จะมีทั้งชื่อเสียงและอำนาจ ด้วยเหตุนี้เองทำให้คนส่วนใหญ่อิกเรือเป็นโจรสลัดเพื่อหา onepiece images (2).jpeg

ลูฟี่เป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่ออกเป็นโจรสลัดเพื่อตามหา onepiece และได้พบพวกพ้องมากมายในระหว่างการเดินทาง อีกทั้งยังสามารถเติบโตแล้วก้าวผ่านสถานการณ์ต่างมาได้อย่างมากมาย onepiece เป็นการ์ตูนที่ผมชิบมากเลยทุกวันนี้ให้เป็นอันดับ 1

ขอขอบคุณทุกท่านที่โพสนี้จนจบผมหวังว่าขะเป็นประโยชน์แก่หลายๆคน รวมถึงกานกดติดตามและกดโหวดด้วยครับ

@gunmum

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63126.26
ETH 2596.37
USDT 1.00
SBD 2.76