You are viewing a single comment's thread from:

RE: วิธีการเอาเงินดิจิตอล STEEM หรือ STEEM DOLLARS ออกมาใช้จ่าย (ตอนจบ)

in #thai6 years ago

ขอบคุณคร้าคุณพี่ @pichat
ข้อมูลแน่นดีมากเลยค่ะ คือช่วยเหลือคนใหม่แบบหนูได้เยอะเลยคร้า
ตุ๊กติ๊ก @giantkidishere

Sort:  

ขอบคุณตุ๊กติ๊กนะ รีบถอนมาเลี้ยงข้าวพี่บ้างนะ

ได้เลยคร้า แต่ตอนนี้เงินในกระเป๋ามันยังน้อยนิดอยู่ซึ่งไม่ใช่ปัญหาเด๋วหนูควักอีกกระเป๋าเลี้ยงพี่ได้เลยค่ะ ...ว่าแล้วก้อป่ะไปกินปลาเผากานนนนน หนูชอบปลาเผามากกกหนูไม่ได้กินมานานมากแล้วค่ะ แว้้้ๆๆๆ

พี่เลี้ยงง่าย ข้าวเซเว่นก็พอ:)

:D ไม่เอาดิ ไปกินปลาเผากานนนนน :D

พี่ไม่มีตังค์ค่าเครื่องบิน เราซื้อปลาส่งมาให้พี่นะ เดี๋ยวพี่เผาเอง แล้วพี่จะส่งท่อนหัวกลับไปให้ 5555

ใจร้ายยยยยยย :D

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61451.56
ETH 3442.58
USDT 1.00
SBD 2.51