Just open up your mind to try new things / แค่ลองเปิดใจมองเห็นสิ่งใหม่ๆ

in #thai7 years ago (edited)

Hello Steemit Family:-)
Hope you guys have a wonderful day :-)
Well, this is the third post from T.J. Thai girl living in America big freedom country for everyone. Since I live in the southern united states so my winter is not so clod as the northern. Today is a wonderful day that's why I plan to go to the gym but unfortunately that I couldn't find my member card, then I decided to jogging near my house instead.

สวัสดีค่ะพี่น้องชาว Steemit ทุกคน ตื่นมาเช้านี้หวังว่าจะเป็นเช้าที่สดใสพร้อมเริ่มกิจกรรมของทุกคนนะคะ วันนี้โพสที่สามแล้วแต่เนื่องจากเป็นวันพักผ่อนสบายๆ อากาศเย็นกำลังดีเลยว่าจะไปฟิตเน็ทเสียหน่อย.. แต่ติดที่หาบัตรสมาชิกไม่เจอ เลยคิดว่าเอาว้า ลองออกวิ่งแถวใกล้ๆบ้านดูก้อได้นี่นา

post3-4.JPG

Lol yes I decided to walk and jog on the road but there is not so many cars on this road so i don't worry about getting hit by cars :-)

เส้นทางการวิ่งนี่มันเลียนแบบพี่ตูนชัดๆเลย แฮร่!! วิ่งบนถนนเลยจร้า แต่เป็นถนนปิดนะคะ จึงไม่มีรถเลย ค่อยสบายใจในแง่ของความปลอดภัยหน่อย
post3-2.jpg

I try to imagine that I jog on the Treadmill as I used to but you know what !! the feeling is so much different, not only fresh air that I got but I also enjoy the nature that I never expect before .. it is an amazing feeling for me.

จากนั้นก้อเริ่มวิ่งไปกลับคิดเหมือนว่าเราวิ่งบน Treadmill อ่ะคะ แต่สิ่งที่พบคือเอ้ยมันดีกว่าเยอะเลยอ่ะ สูดอากาศได้แบบเต็มปอดแถม fresh air นี่มันสวรรค์ชัดๆ คือรู้เลยว่าความรู้สึกที่ได้มันแตกต่างจากในยิมมากจริงๆ

post3-7.JPG

one thing that I learn today is "you never know how good or bad new things are until you open up your mind to try it. Same to this situation, I decided to do exercise near my house instead of going to the gym and found out that jogging outside the gym is better than inside plus I can save money in my pocket too. :-)

คนเราเวลาได้อยู่กับธรรมชาตินี่มันดีแบบนี้เอง ไม่ลองไม่รู้เลยจริงๆนะคะ อยากแชร์ความรู้สึกและอยากให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองจริงๆค่ะ เอาจริงๆออกกำลังกายในยิมก้อได้ความรู้สึกอีกแบบนึง แต่ออกกำลังท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้มันดีอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ แถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย
post3-1.jpg

Well, i think I made a total of about 5 miles (not bad right ?) so on the way back home I just walked slow and enjoyed the nature.

สรุปวันนี้วิ่งได้ประมาณ 5 ไมล์ (ประมาณ 7 หรือ 8 km) ไม่แน่ใจหน่วยกิโลเมตร แต่หอบแล้วค่ะ ขากลับเลยเดินชิวๆอาศัยชมวิวข้างทางไปเรื่อยก้อเพลินๆดี
post3-3.JPG

But god always allows to have a good joy, yes I have a new friend who will be a mommy soon, I named her "Bella" coz I didnt see any tag around her neck.I think she is trying to exercise in order to prepare her body to deliver the baby , unfortunately I only have 1 picture of her coz my phone died.

แต่เรื่องดีดีก้อเกิดขึ้นได้เสมอนะคะ ขากลับได้เจอเพื่อนใหม่สี่ขาหน้าเรียวมาแต่ไกล นางเป็นว่าที่คุณแม่นางคงอยากวิ่งออกกำลังกายเพื่อเวลาคลอดจะได้คลอดง่ายๆ ตั้งชื่อให้นางว่าน้องเบลล่าเพราะนางไม่มีป้ายชื่อหรือชิปที่เจ้าของมักจะติดไว้ เสียดายแชะภาพนางไม่ทันแบตโทรศัพท์ดันหมดซะก่อนเลยได้ความน่าเอ็นดูของนางมาแค่ภาพเดียว post3-8.JPG

So, i decided to freeze my account at the gym during this winter because I prefer to exercise in a natural environment which is new experience for me. and I am happy with it.
Finally, I would like to tell you guys that life is not hard as we think just think positive and open up your mind to try new things who knows! the new things might be better .. same to Steemit community ... I am very happy that today I am a part of Steemit family / Thank you

สรุปหนาวนี้อาจจะโทรไปฟรีซ account ที่ยิมไว้ก่อนเพราะคิดว่าการออกวิ่งใกล้บ้านแบบนี้ได้ความรู้สึกที่สดชื่นกว่า มีเพื่อนสี่ขาน่ารักๆคอยวิ่งเป็นเพื่อนกันก้อไม่เหงาแล้ว
สุดท้ายอยากบอกเพื่อนๆชาว Steemit ทุกคนว่า ชีวิตเป็นเรื่องง่ายแค่เราคิดบวกและกล้าลองที่จะทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน บางทีสิ่งใหม่ๆที่เราเจอก้ออาจจะเป็นอะไรที่ดีกว่าสิ่งเดิมๆ Steemit community ก้อเช่นเดียวกัน ดีใจมากนะคะที่วันนี้ได้เป็นสมาชิกของครอบครัว Steemit

See you in my next post :-) /แล้วพบกันโพสหน้าค่ะ
Thank you for your following / ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ
T.J. / ตุ๊กติ๊ก
@giantkidishere

Sort:  

ชอบค่ะ ติดตามอยู่น่ะค่ะ

ขอบใจจร้าน้องโรส (พี่ว่าพี่น่าจะเป็นพี่โรสแหละเพราะพี่ดูจากหน้าพี่แล้ว โรสต้องเป็นน้องพี่แน่นวลเลย ) :-)

ยอดเยี่ยมค่ะ เขียนดีมาก แค่เปิดใจเนอะอะไรๆมันก็จะเปลี่ยนไปอย่างน้อยก็เปิดมุมมองใหม่ขึ้นมาได้
อิจฉาอากาศน่าวิ่งดีมากๆ

ใช่เพ่ือน การเปิดใจรับอะไรใหม่ๆไม่ว่ากับเรื่องอะไรก้อตามผลลัพท์มันเราจะไม่สามารถรับรู้ได้จนกว่าเราจะลองทำ จริงมั้ย :-)

ส่วนสถานที่วิ่งเนี่ยคือดีส่วนตัวและปลอดภัย วิ่งได้ทุกวันเลยคราวนี้

เพื่อนเก่งมากเลย เขียนอ่านง่าย สบายๆ ทั้งไทยและเทศ มีความอิจฉาในภาษาอังกฤษเธอ ฉันจะต้องลองบ้าง คิดถึงนะจ้ะ

ขอบใจจร้า คิดถึงเหมือนกัน แต่เด๋วคงได้เจอกันอีกไม่นานเนอะ :-)

https://steemit.com/@earner21
Guys please check my new post. COMMENT, UPVOTE, FOLLOW and RESTEEM for encouragement. Thanks

Hi welcome to Steemit fam and yes let talk and share I reply in your post already
Have a wonderful day
T.J.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.029
BTC 61081.21
ETH 2406.76
USDT 1.00
SBD 2.64