ผลงานของผมส่งขายต่างประเทศ

in #thai7 years ago

ผมเป็นช่างคับ และผมก็ได้รับภารกิจทำรถโมนิตะ ถ้าเรียกเป็นภาษาไทยก็คือรถดับเพลิง วันนี้ผมได้รับส่วนประกอบต่างๆที่ใช้ในการประกอบเป็นรถ เช่นเหล็ก และผมก็ได้เชื่อมให้ติดกันเพื่อเป็นโครงสร้าง
image
ทางลูกค้าชอบการเชื่อมของผมมาก เขาบอกว่ามันแข็งแรงและดูดีไม่แพ้ช่างประเทศญี่ปุ่นเลย และผมก็ดีใจมากที่ลูกค้าพึงพอใจกับการเชื่อมเหล็กของผม
image
วันนี้ผมได้ทำการประกอบชิ้นส่วนจากด้านล่างซึ่งเป็นจุดรับน้ำหนักของชิ้นส่วนต่างๆ คอยติดตามดูเรื่อยๆนะคับว่ารถดับเพลิงของประเทศญี่ปุ่นจะเป็นหน้าตาอย่างไร
อย่าลืมติดตามกันนะคับ

Sort:  

น่าภูมิใจนะคะ ช่างไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกอยู่แล้วค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54483.11
ETH 2297.01
USDT 1.00
SBD 2.28