บรรยากาศการอบรมเรื่องดับเพลิง

in #thai7 years ago

วันนี้ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมการอบรมการดับเพลิงกับทางบริษัทที่ผมทำงาน การอบรมครั้งนี้มีการทดลองสถานการณ์เหมือนจริงมาก ใช้พนักงานทั้งหมดที่บริษัทมีอยู่ มาร่วมการฝึกอบรมในครั้งนี้ด้วย
image
และผมก็ได้เป็นผู้โชคดีได้รับภารกิจเป็นเจ้าหน้าที่ตามหาผู้บาดเจ็บและสูญหายที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และเมื่อพบผู้บาดเจ็บแล้วผมก็นำส่งหน่วยพยาบาลโดยทันที
image
และเมื่อถึงตำแหน่งที่พยาบาลอยู่ ผมก็ได้เปิดท้ายรถเพื่อนำคนเจ็บไปรับการรักษา
image
และหลังจากนั้นผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทดลองดับเพลิง เพื่อจะได้ไปสอนเพื่อนๆที่ทำงานให้รู้จักการดับเพลิง
image
image
ขอบคุณสำหรับการติดตามแะเพื่อนๆพี่ๆที่ให้กำลังใจนะคับ ครั้งต่อไปจะมีอะไรดีๆมาบอกต่อ อย่าลืมติดตามนะคับ😊

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64107.21
ETH 3145.53
USDT 1.00
SBD 2.53