สวัสดีคับผมชื่อน้องเกมส์ครับ นี่คือโพสน์แรกของผม

in #thai7 years ago

ผมชื่ื่อ ศุภกิจ พิมมูลธิราช อายุ22ปี

ปัจจุบันผมอาศัยอยู่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งจังหวัดของประเทศไทยในภาคอีสาน
ที่จังหวัดขอนแก่นมีแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมายหลายแห่ง เชิญมาเที่ยวชมได้นะคับ
สาระส่วนใหญ่ที่ผมจะโพสต์จะเป็นเรื่องการแก้ไขปัญหาต่างๆของรถยนต์และรถบรรทุกนะคับ และอาจจะมีการโพสต์เรื่องประสบการณ์ชีวิตและสิ่งที่พบเห็นมาแบ่งปันความรู้กันคับ
โพสต์ครั้งหน้าจะมีอะไรดีๆมาแนะนำ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะคับ😊
#ขอบคุณพี่แต้วนะคับที่แนะนำ@linlada639
image

Sort:  

Welcome, khun @gamesfuso to Steem Thai Community. We are very happy to meet you. If you need help, please feel free to contact us @thaiteam, @tookta, @julee and me. We are here to help new users to understand Steem platform and also to start earning some Steem. You are now part of a very lovely community and meet many new friends. Welcome :)

ยินดีต้อนรับน้องเกมส์เข้าสู่ครอบครัวสตีมอิทครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64447.43
ETH 3163.71
USDT 1.00
SBD 2.56