อุบัติเหตุเกิดจากความรีบร้อน

in #thai7 years ago

วันนี้ เมื่อเวลา18.40น. ผมได้ขับรถกลับจากการทำงานเพื่อจะกลับที่พัก ในขณะที่รถคันอื่นๆก็ต่อแถวกันปกติเนื่องจากถนนแคบ แต่มีรถกระบะสีส้มคันหนึ่งบีบแตรไล่คนอื่นและไปเบียดกับรถคันที่อยู่ข้างหน้าจนได้รับความเสียหาย
image
เมื่อเจ้าของรถคันที่อยู่ข้างหน้ารู้ว่ารถตัวเองโดนชนก็รีบลงมาดูความเสียหายของรถตนเอง และได้ถามสาเหตุว่าทำไมถึงขับชน แล้วคนที่ขับชนก็โวยวายและด่าเจ้าของรถที่ถูกชนอย่างหนัก และที่เลวร้ายมากกว่านี้คือ เจ้าของรถที่ถูกชนเป็นผู้หญิง มิหนำซ้ำเค้ามาคนเดียว แต่คนที่ขับชนเป็นผู้ชายและมากับแฟน ผมนั่งดูเหตุการณ์ในรถสักพักใหญ่ๆ ผมเห็นว่าผู้หญิงที่เป็นเจ้าของรถที่ถูกชนมีท่าทีว่าจะร้องไห้ ผมเลยลงจากรถแล้วไปคุยช่วย และผมก็ให้ทั้งสองเรียกประกันภัยมาเคลียร์ ทีแรกเจ้าของรถที่ขับชนมีท่าทีว่าจะไม่รับผิดชอบ ผมก็เลยหลงพูดจาภาษาลูกผู้ชายไป เค้าจึงยอมรับ
#เหตุการณ์ในครั้งนี้สอนให้รู้ว่า ไม่ควรใช้อารมณ์ในการขับรถ เพราะถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุกับรถคนเดียวก็อาจจะทำให้ผู้อื่นเสียเวลาและเกิดความเสียหายไปด้วย

Sort:  

@gamesfuso พี่ขอบคุณนะคะ ที่เรามีใจลงไปช่วยดู ส่วนเรื่องอารมณ์นี่เป็นปัญหาใหญ่ของบ้านเราจริงๆนะคะ อยากให้คนไทยใจเย็นๆเนอะ

พี่ชื่อพี่ตุ๊กติ๊กนะคะ ยังไงพี่จะคอยตามอ่านโพสของเราน้า :-)

ขอบคุณคร๊าปปปพี่ตุ๊ก 😊😊

ผมกดติดตามพี่ตุ๊กแล้วน๊าาาา

ได้เลยคร้าบ โพสหน้าเราได้เม้ากันแน่นวล :D

พี่ผู้หญิงคนนั้นยังโชคดีที่มีน้องเกมส์ @gamesfuso ลงไปช่วยนะค่ะ ต้องขอบคุณคนดีๆ แบบนี้ น่าชื่นชมค่ะ :)

คร๊าปปป

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54483.11
ETH 2297.01
USDT 1.00
SBD 2.28