เป็นเพื่อนรักของฉัน - ฉลองกับฉัน

in #thai7 years ago


สวัสดีคุณ Steemit เพื่อนคุณทำอะไรกันบ้างในช่วงปีใหม่นี้? เดาว่าเพื่อน! มันเป็นวันเกิดของฉัน; ฉันกำลังฉลองวันเกิดของฉันในวันนี้ วันนี้มาถึงฉันเพื่อรำลึกถึงวันที่ฉันเข้ามาในโลกนี้ ข้าพเจ้ารู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ทรงฤทธานุภาพในการคุ้มครองและพระพรตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันปรารถนาให้สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตนี้สามารถนำเสนอและสุขภาพที่ดีมีชีวิตที่ยืนยาวและพระพร

กรุณาเพื่อนร่วมฉันในการเฉลิมฉลองฉันในวันนี้ในแบบที่คุณสามารถเฉลิมฉลองฉันโปรดทำและฉันจะขอบคุณมัน ฉันต้องการเพื่อนของขวัญมากครับ ... ทั้ง steem และ steem dollars หรือคุณสามารถโพสต์ข้อความนี้เพื่อฉลองฉันขอบคุณมาก

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.034
BTC 64116.01
ETH 2758.41
USDT 1.00
SBD 2.65