อย่าลืมรักตัวเอง

in #thai6 years ago

ทุกคนมีความกดดันในสังคมของเราที่จะต้องมีความสวยงามเป็นคนเข้มแข็งและเซ็กซี่ ดังนั้นเราจึงใช้เวลาและเงินของเราในการพยายามที่จะกลายเป็นสิ่งเหล่านี้ เราใส่ส้นสูง, ชุด, แต่งหน้า, หน้ากาก จากนั้นเรารู้สึกอึดอัดใจมากกว่าความมั่นใจเราจึงดื่มด่ำความวิตกกังวลของเรา ไม่ทำให้เราดูเซ็กซี่ขึ้น - มันทำให้เราไม่ต้องห่วงเรื่องที่เรามอง
ทุกคนสวยมาก ทุกคนเซ็กซี่ ทุกคนแข็งแรง เป็นความบ้าคลั่ง เรากำลังทำงานอยู่รอบ ๆ พยายามที่จะกลายเป็นสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว
คุณรู้ไหมว่าเซ็กซี่จริงๆ? คนที่สบายใจ 100% กับตัวเอง และคุณรู้ว่าสิ่งที่ตลกจริงๆ? มันเป็นเช่นเดียวกับการเสียเวลาและยากที่จะเรียนรู้ที่จะยอมรับตัวเองว่ามันคือการหลอกว่าเป็นคนอื่น ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือ - ด้วยการยอมรับตนเองวันหนึ่งมันไม่ยากอีกต่อไป อยู่มาวันหนึ่งคุณรู้สึกว่าตัวเองที่เซ็กซี่ที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดของคุณเพียงแค่กลิ้งออกจากเตียงในตอนเช้า
คุณอาจจะใช้เวลาน้อยนิดในชีวิตของคุณในการพยายามรู้จักตัวเองหรือพยายามซ่อนตัวเอง ทางเลือกคือของคุณ คุณไม่สามารถทำทั้งสองอย่างได้
และคุณรู้ว่าอะไรที่น่าทึ่งจริงๆเกี่ยวกับการเลือกความรักในตัวเอง? คุณจะได้เป็นตัวอย่างสำหรับทุกคนที่อยู่รอบตัวคุณและเด็ก ๆ ทุกคนในรุ่นที่จะมาถึง คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติเพื่อนำช่วงเวลาล้ำค่าในชีวิตของเราออกไปจากมือผู้โฆษณาที่น่าอับอายขายหน้าและกลับไปอยู่ในมือและหัวใจของคนจริงๆเช่นคุณเช่นฉันเช่นเดียวกับเราทุกคน
ฉันรู้ว่าคุณฝันถึงการเปลี่ยนแปลงโลก นี่เป็นโอกาสของคุณ เรียนรู้ที่จะรักตัวเองยอมรับตัวเองและปลดปล่อยตัวตนที่แข็งแกร่งและเซ็กซี่ที่สุดของคุณ มันอยู่ในนั้น คุณต้องเชื่ออย่างนั้น

Sort:  

Congratulations @g-power! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.034
BTC 64116.01
ETH 2758.41
USDT 1.00
SBD 2.65