ความทรงจำในวัยเด็ก

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะพี่ๆน้องๆชาวSteemitที่น่ารักทุกท่าน
วันนี้เฟิร์นเลือบไปเห็นกล่องใส่ของของคุณยายที่วางอยู่บนตู้ ก็เลยเอากล่องลงมาดูและได้ไปพบกับรูปใบนี้ ทำให้เฟิร์นคิดถึงความทรงจำในวัยเด็กขึ้นมาทันที ถึงตอนนั้นจะยังเด็กนักแต่ก็พอจำได้ลางๆ ตอนเด็กๆเฟิร์นติดแม่มากแทบห่างกันไม่ได้เลยแม่จะไปไหนก็ต้องพกเฟิร์นไปด้วยทุกที่

image

เฟิร์นเป็นลูกคนแรกพ่อและแม่ก็จะเห่อลูกหน่อยๆ555 ท่านตามใจเฟิร์นทุกอย่าง ประกอบกับสิ่งที่แม่ชอบเล่าให้ฟังจนปัจจุบันนี้เวลาท่านจะชอบเล่าถึงเรื่องของเฟิร์นในวัยเด็กแววตาท่านดูมีความสุขมากๆ แต่เฟิร์นก็ไม่ค่อยจะตั้งใจฟังเท่าไรนักเพราะท่านเล่าแต่เรื่องเดิมๆซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ แต่พอมาเห็นรูปพวกนี้ก็ทำให้อดคิดถึงเรื่องราวพวกนั้นไม่ได้จริงๆ

image

ตอนเด็กๆเราติดท่านมาก ท่านต้องอยู่กับเราตลอดเวลาจนไม่มีเวลาว่างเป็นของตัวเองเลย
แต่เมื่อโตขึ้นเราช่วยตัวเองได้ทุกอย่างแล้วเรากลับไม่คิดอยากจะมีเวลาว่างเพื่ออยู่กับท่านบ้างเลยหรือน้อยมากๆที่เราจะยอมสละเวลาส่วนตัวเพื่อมาให้เวลากับท่านบ้าง

image

ความรักที่ท่านให้เฟิร์นมาตั้งแต่เกิดจนทุกวันนี้มันไม่ลดน้อยลงเลย ถึงบางครั้งท่านอาจจะดุหรือเราคิดว่าท่านไม่เข้าใจเราในบางอย่าง แต่เชื่อเถอะว่าสุดท้ายแล้วท่านยังคงเป็นคนที่เข้าใจเราและพร้อมจะรับฟังอยู่เคียงข้างเราเสมอ แม้ในวันที่เราจะไม่เหลืออะไรเลย ท่านไม่เคยจะต้องการผลประโยชน์อะไรในตัวเรา เพราะความรักที่ท่านมีให้เรานั้นมันคือรักที่บริสุทธิ์จริงๆ


ขอบคุณทุกท่านที่อ่านโพสของเฟิร์นจนจบนะคะ
ขอบคุณสำหรับการกดโหวตและกดติดตามค่ะ
Follow Me: @fernly

Sort:  

สุดยอดเลยครับ

ขอบคุณค้า😁

น่ารักที่สุดค่ะน้องเฟิร์น

ขอบคุณนะค้า💛🙏

เยี่ยมครับ น้องเฟิร์น 👍

ขอบคุณค้า😁🙏

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66254.46
ETH 3319.59
USDT 1.00
SBD 2.69