มิตรภาพดีๆที่ได้จากเพื่อนคนนี้มาเสมอ

in #thai6 years ago

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวsteemitที่น่ารักทุกท่านนะคะ
เชื่อว่าทุกๆคนต่างก็มีเพื่อนสนิทกันใช่มั้ยคะ วันนี้เฟิร์นอยากจะมาเล่าความประทับใจที่มีต่อพื่อนสนิทของเฟิร์นค่ะ

นี่คือนุ่น เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ม.1แต่ถ้าสนิทกันจริงๆคงเป็นช่วงม.2ค่ะ(สมัยนั้นหน้าเด๋อมาก55)

image

นุ่นเป็นคนพูดเก่งเราเลยเข้ากันได้ง่าย เวลาอยู่กับเค้ารู้สึกไม่เบื่อเลยเพราะจะมีเรื่องมาเมาท์ให้ฟังตลอด เราไปเที่ยวด้วยกันหลายที่มาก ประทับใจที่สุดคงเป็นที่กาญจนบุรีค่ะ

image

แต่ช่วงที่ขึ้นม.ปลายเราไม่ได้สนิทกันเท่าเมื่อก่อนเพราะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันเหมือนเดิม ก็มีแชทคุยกันบ้าง เจอกันที่โรงเรียนก็ทักทายกันบ้าง แต่ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเท่าเมื่อก่อน คงด้วยที่เราต่างคนก็มีเพื่อนกลุ่มใหม่ทั้งคู่

image

แต่เฟิร์นรู้สึกว่านุ่นยังเป็นคนเดียวที่เฟิร์นสนิทใจด้วยที่สุด ไม่ว่าจะเจอเรื่องที่แย่แค่ไหนหรือเสียใจที่สุดนุ่นยังเป็นคนที่คอยรับฟังให้คำปรึกษาเฟิร์นมาเหมือนเดิมตลอด ไม่ว่าคนรอบข้างของเฟิร์นจะหายไปกี่คนแต่นุ่นยังเป็นคนเดียวที่อยู่ข้างๆเฟิร์นตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มสนิทกันจนถึงทุกวันนี้


เฟิร์นเชื่อว่าไอคำว่าเพื่อนแท้เนี่ยมันไม่ได้วัดกันที่เค้าคนนั้นเป็นคนที่เราไปไหนมาไหนด้วยบ่อยที่สุดหรือคนที่เราต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างเราทั้งในยามทุกข์หรือสุข ให้กำลังใจกันในยามที่ท้อมีแต่ความหวังดีให้กันเสมอ มีไม่กี่คนหรอกค่ะที่เราจะสามารถเรียกเค้าว่า"เพื่อน"ได้อย่างเต็มปากจริงๆ ถ้าเจอแล้วก็ดูแลรักษากันให้ดีตลอดไปนะคะ เวลาจะเป็นตัวพิสูทน์ทุกอย่างเอง

สำหรับโพสนี้เฟิร์นขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน
ขอบคุณสำหรับการกดติดตามและกดโหวตค้า
Follow Me: @fernly

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66299.06
ETH 3319.61
USDT 1.00
SBD 2.69