แอบถ่ายดารา....กลางคืน🙄

in #thai6 years ago

กลางวันหลังจากมีกิจกรรมต่างๆใช้แรงใช้สมองมาทั้งวันก็ถึงเวลาที่บางคนหรือบางท่านก็ถึงเวลาพักผ่อน ใช่ครับเวลาพักของคนส่วนใหญ่ก็คือช่วงเวลากลางคืน หลังจากทานข้าวทานปลาเราก็เข้ามุ้งนอนสิครับ แถวบ้านผมเองนะครับที่ชายทุ่งปลายนาที่ตอนกลางคืนนั้นไร้แสงไฟแสงสีและเสียงรถต่างๆ แต่ก็จะมีเสียงดังอยู่บ้างแต่ก็เป็นเสียงจากสิ่งมีชีวิตเล็กๆน้อยแถวๆที่ผมพัก อุ๊ย...ลืมบอกไปผมนอนนาครับเฝ้าสวน สวนไร่นาสวนผสมครับ แต่ยังไม่สมบูรณ์...อิอิ เสียงที่ว่ามาจากตัวนี้ครับ image
ตัวเล็กๆแต่เสียงร้องเสียงดังมาก...แต่ถ้าเราเดินมาใกล้ๆมันก็จะหยุดร้องและหลบหายไปเราก็ต้องเดินเบาๆค่อยเข้าไปใกล้ๆและแอบถ่ายมากล้องมือถือครับต้องเงียบและต้องเข้าใกล้มากจริงๆ ทั้งก็กลัวมันหนีหายไป image
นี่ก็อีกตัวร้องเสียดังแต่ก็แอบเดินมาถ่ายรูปใกล้ๆได้แค่นี้พอถ่ายได้มันก็หลบหายไป ผมเดินเสียงดังไป แต่ที่ย้ากทีสุดของคืนนี้คือเจ้านี่เลยครับ image
กำลังโตน่าทานเลย...อุ๊ยไม่ใช่กำลังน่ารัก แถวบ้านบางที่ก็จับไปทานนะครับ อร่อยด้วย...อิอิ บางคนบางท่านอาจจะเคยทานมาบ้าง แต่คืนนี้เขาคือดารา เป็บนายแบบนางแบบให้ผมก็เข้าหาก็ต้องค่อยๆและเงียบจริงๆเพราะถ้ามันกระโดดทีก็ครั้งละหลายเมตรเลยละครับ image
ภาพนี้มีเพื่อนด้วย มีสองตัวนะครับ ต่างชนิดกัน ปกติอาจจะกินกันตามธรรมชาติ สัตว์ใหญ่กินสัตว์เล็ก ...เดินไปมาเจอดาราที่จะถ่ายรูปแบบชอบเล่นตัวและหาตัวย้ากไปแล้วมาดูเจ้าดาราของผมที่ไล่ยังไม่ไปกันบ้าง....สงสัยชอบถ่ายรูปเลยไม่กลัวกล้องเหมือนตัวอื่นๆๆ....เขาก็คือ image
สีเหลืองทองสวยเลยครับยอมให้ผมถ่ายแบบไม่อายแม้แต่เราไล่ยังไม่ค่อยอยากจะไปเลย สงสัยชอบกล้องจริงๆเดินไปเดินมาเดี๋ยวดึกครับ ก็แถวสวนผมค่ำมาถ้าไม่มีกิจกรรมใดๆหน้าที่ต่างๆเราก็เข้ามุ้งนอนครับ...😍😍
ขอบคุณที่ติดตามกิจกรรมก่อนนอนของผมครับ...

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60748.61
ETH 2912.73
USDT 1.00
SBD 2.36