คุณเห็นอะไร....

in #thai6 years ago

สวัสดีครับ วันนี้มาลองพาทุกท่านมองขึ้นบนท้องฟ้ากัน ไม่ว่าจะมองขึ้นไปตอนไหนเราก็จะเห็นสิ่งต่างๆทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิต ซึ่งจะขึ้นไปเองหรือมีสิ่งที่จะพัดพาขึ้นไป ท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ก็แล้วแต่ละเวลาว่าเราจะเจออะไรเวลามองขึ้นไป ส่วนตัวผมชอบมองเมฆครับ ไม่ว่าอากาศจะดี ฟ้าเปิด หรือแม้แต่วันฝนตก ก็ชอบมองและก็อยากลอยได้เหมือนกับเมฆอยู่บนท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ที่จะลอยไปไหนก็ได้แล้วแต่แรงลมจะพัดพาไป ความสุขเล็กๆน้อยๆ แต่ก็เหมือนกับฝันครับเพราะลอยไม่ได้เหมือนเมฆ ถ้าจะขึ้นไปบนฟ้าเราก็ต้องนั่งเครื่องบินกัน ถึงจะลอยบนฟ้าได้ แต่ก็ไม่ได้ชวนทุกท่านมาลอยหรือบินบนท้องฟ้าแต่จะชวนมาดูเมฆครับ image
ภาพนี้ถ่ายตอนเช้าๆของวันหนึ่งหลังจากตื่นมารอดูดวงอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า แวบนึงก็เลยมองขึ้นไปเห็นก้อนเมฆมีรูปร่างแปลกๆ เคยเป็นเหมือนกับผมหรือปล่าวครับ เวลาเรามองดูก้อนเมฆจินตนาการของเราก็บังเกิดขึ้นมาเป็นรูปโน่นนี่นั่นต่างๆนานากันไปแล้วแต่ก้อนเมฆนั้นจะเป็นหรือ คล้ายคลึงกับอะไรยิ่งมีคนช้วยคิดยิ่งสนุกครับ แต่ก็ไม่นานก้อนเมฆก็จะเปลี่ยนแปลงรูปร่างไป ทำให้เราต้องรีบดูรีบคิดว่ามันคล้ายกับอะไร แต่รูปที่ผมเห็นนี้ก็มีจินตนาการว่ามันคือสุนัขที่กำลันเล่นลูกบอลอยู่...อิอิก็คิดไปได้นะผม นั่นละครับทั้งที่ก็ไม่เหมือนสุนัขเท่าไหล่แต่ก็มีจินตนาการไปว่ามันคือสนัข ก็คงเป็นเรื่องปกติของคนหลายๆคนที่ชอบมองเมฆ แล้วจินตนการไป หรือแม้ความฝันสมัยเด็กๆที่อยากอยู่บนท้องฟ้า เคยไหมครับเวลาเรามองขึ้นท้องฟ้าพอเราเห็นเครื่องบินเราก็อยากขึ้นไปนั่งในนั้น ผมก็คนนึงอยากขึ้นมาก อยากไปดูเมฆอยากไปเห็นใกล้ๆ แล้วพอได้ขึ้นเครื่องบินช่วงแรกๆก็อยากนั่งริมหน้าต่าง ...อิอิ ผมละคนหนึ่ง จำได้เลยนั่งเครื่องแล้วมีโอกาสได้นั่งริมหน้าต่าง นั่งมองเมฆ มองลงมาพื้นล่าง สวยจริงๆ เมฆขาวๆจนอยากออกไปจับ... แต่ออกไปจับนิคงไม่ได้ แต่ก็มีความสุขนะครับได้ขึ้นเครื่องแล้วนั่งริมหน้าต่าง image
มองดูอยู่บนที่สูงก็ได้ความรูสึกดีอีกแบบนึงเช่นกัน ความฝันเกือบเป็นความจริง เพราะอยากลอยได้เองบนท้องฟ้า..555+ 😍😍
ขอบคุณที่ติดตามและกดให้กำลังใจ 😘😍😍 รักทุกคนเลย...ค่อยๆหัด โพสต์ครับ ทุ่งนาแสนสุขครับ😁

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 57776.16
ETH 3060.01
USDT 1.00
SBD 2.35