กลับไปเป็นเด็กกัน😍😍😍

in #thai6 years ago

สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆชาว steemit ทุกท่านวันนี้ผมจะมาชวนทุกคนหลับตาแล้วคิดถึงตัวเองและช่วงเวลาที่เรามีความสุขและสนุกกันในไวเด็กที่ผ่านมา หลังจากที่เราใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่มาพักหนึ่งละ5555+ ไม่รู้ทุกท่านจะมีความรู้สึกเหมือนผมไหมว่า ทำไมเวลามันถึงไวจัง จนหน้ากลัว😃
ไม่ทันไรปีๆหนึ่งไม่นานก็ถึงรอบวันเกิดแล้ว พอถึงวันเกิดผมแทนที่จะดีใจกลับรู้สึก(กูแก่ขึ้นอีกปีแล้ว555+)ไม่เหมือนตอนเด็กอยากให้ถึงวันเกิดไวไวเราจะได้กินเค้กบ้างละ ได้ของขวัญบ้างละ สนุกสนานกับเพื่อนๆบ้างละ เห่อ...ว่าละก็คิดถึงวัยเด็ก😋😋 image
ยิ่งถ้าได้รับของแจกหรือของขวัญ 5555+ ไวครับไวครับ ต่อแถวให้ไว (อิอิพ่อแม่ไม่สนต่อแถวก่อนหนูอยากได้😍)นึกถึงความรู้สึกตอนที่อยากได้ของขวัญแล้วเราได้เราดีใจมากขนาดไหนจริงมะครับ แต่อย่าคิดถึงตอนเราไม่ได้ละ5555+ร้องลั่นทุ่งเลยละ (ผมนะ555+) image
สมัยเป็นเด็กเรามีความสนุกครับไม่ได้คิดอะไรมาก มีแต่เรื่องสนุกกินสนุกเล่น ไม่ต้องมีเรื่องปวดหัว หรือเรื่องวุนวายใจ รับรู้เรื่องร้อนใจต่างๆๆ ที่พบเจอ ไม่ขอยกตัวอย่างนะครับชวนทุกคนมาผ่อนคลายสมองกัน หลังจากสู้งานหรือกิจกรรมต่างๆๆเมื่อตอนกลางวันหรือเวลาที่ผ่านมา🤗🤗 image
หน้าตานักเรียนอาจไม่ได้เพราะเรียนนานไปหน่อย อยู่เป็นเพื่อน ผอ 5555+ 🙄🙄 image
ตอนเด็กนี้ผมชอบดูการ์ตูนครับ วัยเด็กทุกยุคทุกสมัยเราต้องดูการ์ตูนกันบ้างละ😅😅 ความสุขครับ5555+
ส่วนเรื่องที่ผมชอบก็มีหลายเรื่องนะครับ เด็กผู้ชายก็ชอบแบบต่อสู้ แข่งรถ ประมาณนั้น เพราะเรื่องดูการ์ตูนมาถึงรุ่นลูกก็มีนะครับเรื่องที่เราดูจบแล้วลูกเรามาดูต่อ555+
มีเรื่องนึงครับ โดราเอม่อน แต่ก่อนสงสารนะครับที่ตัวแสดงในเรื่องไม่โตซักที😃😃😆(ดูจนเราแก่ละ...อุ๊ยไม่ใช่...ดูมานานจนเราเป็นผู้ใหญ่ละ ไม่โตมากลับเราเลย 5555+) แต่มาถึงตอนนี้ผมละอิจฉาที่ไม่โตเป็นผู้ใหญ่ แต่เด็กอยู่ตลอด อิอิ
image
เวลาผ่านไปเร็ว แต่ผมยังจำได้นะครับ เวลาที่เราเสียใจ หรือน้อยใจก็จะมีคนมาเอาใจเรา ชัวโมงนั้น(กูใหญ่อยากได้อะไรก็ได้ประมาณนั้น555+) ไม่เหมือนตอนโตเราต้องเอาใจ
จริงไหมครับ🤔😥 ยิ่งลูกหลานหลายๆๆนิ มันเลยแต่ละวัน
image
แต่ก็อย่างที่หลายๆๆคนเขาว่าละครับ...ความจริงก็คือความจริง เราๆท่านๆก็โตมาละผ่านร้อนผ่านหนาวมามากพอควร
ชีวิตคนเราก็ใช่ว่าจะเดินพรมแดงกันทุกคน ต้องมีบ้างละครับที่เราต้องเดินตามทางเท้า555+ (กะเป็นทางการแต่กลัวเครียดไป...อิอิ) กำลังใจครับ ให้ทุกคนเลย ถึงจะไม่มากแต่ก็หวังนะครับเรื่องที่ผมคิดและเขียนนี้ ทำให้ทุกท่านมีรอยยิ้มได้บ้าง😍😍😍
ส่วนที่ผมใช้คำไม่สุภาพก็ขออภัยด้วยครับ😃😆ใช้ภาษาแบบบ้านๆนิดนึง ขอบคุณครับ ทุ่งนาหัดโพสต์...ครับ image

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60562.69
ETH 2903.08
USDT 1.00
SBD 2.34