วันปัจฉิมนิเทศ

in #thai7 years ago

สวัสดีคับชาวsteemitทุกคน
มันถึงเวลาที่หลายคนรอคอยมานาน คือการเรียนผมก็หวังไว้เหมือนกันว่าตอนไหนจะจบสักที แต่ถึงเราจะเรียนจบไปแล้วความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กันผมว่าไม่มีวันหมดหรอก

image

image

ถึงจะจากกันไปแล้วเชื่อว่าสักวันเราจะกันมาพบกันอีก
และหลายคนนั้นก็อาจจะไปทำงาน

image

แต่มันยังไม่ถึงเวลาที่ผมจะจากไปหรอคับ
ผมแค่แสะมาเล่าเรื่องราวของรุ่นพี่ของผมเอง
ผมเรียนเหลืออีกแค่ปีเดียวผมก็จะได้มาทำเหมือนรุ่นพี่นี้ละคับ

image

Follow me @dggon11

ขอบคุณที่อ่านจนจบและกดโหวตรวมไปถึงกดติดตามนะคับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63239.86
ETH 2621.03
USDT 1.00
SBD 2.77