สวัสดีคนไทยทุกคนคับ! มาช่วยกันหาเงิน

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีคับ ชื่อเล่นผมชื่อว่าสิง 18คับ ตอนเป็นเด็กตากับยายผมเลี้ยงมา ตาผมเริ่มป่วยหนักเเล้วยายก้อหูหนวก เเม่ผมไปต่างประเทศเเล้วไม่นานประมานป.3เเม่ผมพาผมกับพี่ผมไปด้วย. ล่าสุดเเม่ผมเปนมะเร็งเเล้วตาผมป่วยมาก เข้าออกโลงบาลผมเลยได้โอกาดมาดูเเรเเล้วไม่ถึงปีตาผมก้อเสีย ตอนนี้ผมรอเวลากลับไปเรียนเเล้วเลิ่มหาเงิน. ผมไม่เคยมีเพื่อนเพรอะตอนเปนเด็กตอนจะมีเพื่อนเราก้อย้ายบ้านทุกรอบเลย ผมเลยชิน. ภาษาไทยปมไม่เเข็งเเรงเท่ากับภาษาอังกฤษเพรอะผมไปต่างประเทศเเต่เด็ก เเต่ผมก้อไม่เคยลืมประเทศไทย ไม่เคยลืมบุญคุณของคนที่เลี้ยงผมมาเเต่เด็ก.

คุนไม่รู้ความหมายของพี่น้องคนไทย จนกว่าคุนไปต่างประเทศ ที่นั่นผมไม่มีใครจริงๆ เพราะชะนั้นมาช่วยกันโวตไห้กันเเล้วทำความรู้จักกันหมือนครอบครัวเล็กๆอันนึง.

ขอบคุน @ricko66 ที่ชวนเเล้วเเนะนำไห้ผมเข้าครอบครัว

Sort:  

ยินดีต้อนรับนะคะ ^^/

สามารถดูข้อมูลสำหรับ Steemit thai ได้ในลิงค์ข้างล่างนะคะ

https://steemit.com/thai/@sayabento/steemit-or-library-for-thai

ครับผม ขอบคุนครับ🙏

Hi, @deoniscool, you better use your name down your post people may think I am the writer. Thank You to try I am sure fellow Thais will engage with you, the community is like a big family.

Hahahh i just updated it, thankyou for taking time into reading about me.

ยินดีต้อนรับครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 61744.65
ETH 2678.63
USDT 1.00
SBD 2.59