ดอกบัว🌱🌷🌺

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะทุกคน 😁😊
วันนี้สโนว์เอารูปดอกบัวที่บ้านมาฝากค่ะ ✨

D7549BEA-54FA-4A0C-81EA-7F87E1EEEB88.jpeg

🔺 บานอยู่ดอกเดียวค่ะ 🤣

🔆ขอบคุณทุกโหวต ทุกคอมเมนท์ ทุกคนติดตามนะคะ

Sort:  

สวัสดีค่ะ น้องสโนว์,

ถึงจะบานอยู่ดอกเดียวก็สวยค่ะ พี่วิขอแนะนำหนูนิดนึงนะคะ ครั้งหน้าเขียนเรื่องราวให้มากขึ้นอย่า 1-2 บรรทัดจบ ให้ได้อ่านได้สัก 2 นาที กำลังดี ใส่รูปสัก 2-4 รูปในโพสของเรา จะทำให้โพสของเราน่าติดตามมากขึ้น เพื่อนๆจะได้โหวตให้กำลังใจเราได้เต็มที่ จะเขียนเรื่องอะไรก็ได้ที่เราอยากแชร์แค่อย่าไปก็อปปี้ใครมานะค่ะ อันนี้สำคัญ เป็นกำลังใจให้จ้ะ เล่น steemit ไม่ยาก มีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เล่นมาก่อนคอยแนะนำได้เสมอ สงสัยถามได้เลยจ้ะ แต่ที่สำคัญอย่าเอาแค่สั้นๆ เพราะโหวตอาจจะได้น้อยแล้วจะหมดกำลังใจเล่นค่ะ สู้ๆ ค่ะ

ขอบคุณมากนะคะพี่สาวคนสวย หนูจะเอาคำแนะนำของพี่ไปพัฒนาต่อยอดค่ะ😊🙏🏻

พูดแบบนี้พี่กดโหวตให้ไม่ทันเลยจ้ะ ชมแบบนี้พี่ต้องสมัครเป็นแฟนคลับคนปากหวาน 2018 แล้วมั้ง 5555

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59106.19
ETH 2538.36
USDT 1.00
SBD 2.37