Selfie Photography Contest #7

in #thai6 years ago

image
ฉันชอบรูปนี้เพราะว่าดูเหมือนไม่ได้ เซลฟี่ มือถือกล้องไว้ข้างล่างและหน้าต้องไม่มองกล้อง รูปนี้ฉันต้องการให้ ชิฟู ดูหน้าใหญ่กว่าฉัน พอมาดูรูป ทำไมชิฟู ถึงน่ารักมากมายอย่างนี้ หน้าพริ้มมาก ฉันเอารูปนี้มาเขียน เพราะคิดถึงชิฟูมาก เพราะชิฟูหายออกจากบ้าน 1 เดือนแล้ว ชิฟูเป็นแมวของนิกกี้เพื่อนฉัน ฉันเคยเล่าเรื่องชิฟูไปแล้วในโพสต์ ก่อนๆของฉัน ฉันมีรูปชิฟูมากมาย ชิฟูเป็นแมวขี้อ้อนมากถึงมากที่สุด ชอบให้อุ้ม และต้องการความรักอย่างมากมาย กินน้อยและหลับเกือบทั้งวัน และชอบมาหลับบนกระเป๋าของฉัน เราอยู่ด้วยกันเกือบทุกวันในระยะ 6 เดือน พอเพื่อนของฉันย้ายบ้าน ได้เดือนเดียว ชิฟูก็หายไป ฉันก็หวังว่า อาจจะไปอยู่บ้านใครสักคนที่เค้าใจดีและรักแมวมากๆ เหมือนกับโนเนมที่มาอยู่บ้านเราก็ไม่รู้ว่าเป็นแมวใคร แต่พวกเราทุกคนรักแมวที่เขียนเรื่องแมว เพราะว่าช่วงนี้แมวของคนใกล้ตัว หายไป เริ่มแรกก็แมว ของแม่ ทีเดียวสองตัวเลย ต่อมาก็ชิฟู แล้วไม่กี่วันมานี้ก็เป็นแมวของพี่วิ @winutcha ฉันเข้าใจความรู้สึกนี้ดีว่าเสียใจขนาดไหน เพราะสัตว์เลี้ยงเมื่อเราเลี้ยงแล้ว ก็เกิดความรักความผูกพันเหมือนคนในครอบครัว ยิ่งเค้านิสัยน่ารักแล้วด้วย เราจะรักและหลงใหลมากมาย เมื่อรักมากเมื่อหายไปก็เสียใจมาก ได้แต่ภาวนาว่าเค้าปลอดภัย และรีบกลับบ้านมาไวๆ

Sort:  

😭😭😭

🙀😿😿

ขอให้เจอแมวนะคะคุณดาวพระศุกร์

ขอบคุณค่ะ

This is very sad!
I wonder why all the cats just disappear?!
May they be well and safe!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65970.26
ETH 2696.32
USDT 1.00
SBD 2.88