บันทึกการลดน้ำหนักของดาวEp.51

in #thai5 years ago

วันนี้วันอังคารที่ 10/09/2019 เมื่อวานไม่ได้เขียนหนึ่งวัน ลูกค้าที่ร้านเล็บค่อนข้างเยอะ กลับถึงบ้านเพลียก็หลับเลย เมื่อวานฉันซ้อมวิ่งปกติจ๊อกกิ้งธรรมดา เพราะว่าท้องเสียจากการที่กินสัมตำปูปลาร้า ที่เผ็ดมาก ทำให้ฉันท้องเสีย เข้าห้องน้ำหลายรอบเลย เลยค่อนข้างจะเพลีย เมื่อวานฉันวิ่งได้ 8.6 กิโลเมตรในเวลา 65 นาที ล้ามาก วิ่งเสร็จก็ยืดเส้นแล้วกลับบ้านเลยค่ะ ในส่วนของวันนี้ ฉันกะจะวิ่งสัก30 นาที เพราะตื่นเช้ามารู้สิกขาตึงๆ พอถึงยิมก็ยืดเส้นและวอร์มอัพ ประมาณ 20 นาที แล้วเริ่มวิ่ง วันนี้5 กิโลเมตรผ่านไปแล้วก็ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ ปกติแล้วถ้ากิโลเมตรที่ 6-7-8 จะรู้สึกล้ามาก แต่วันนี้ก็ยังวิ่งได้ดีและหายใจก็ยังดี แต่ฉันก็ยังไม่เร่งความเร็วเพราะต้นขาขวาเริ่มเจ็บแต่อยากวิ่งให้ได้สักหนึ่งชั่วโมง สรุปแล้ววันนี้ ฉันวิ่งได้ระยะทาง 9.2 กิโลเมตรในเวลา 65 นาที ก็ดีค่ะวิ่งเสร็จไม่เจ็บ ยืดเส้นต่อและเมาท์มอยกับเพื่อน ส่วนมากเราก็จะพูดวันในเรื่องอาหารการกิน และแรงบันดาลใจ บางวันก็ต้องมาเติมแรงบันดาลใจให้แก่กันและกัน สำหรับฉันบางครั้งฉันก็หาแรงบันดาลใจจากผู้คนรอบตัว เช่น เพื่นของฉันหลายๆคน ที่เค้าหุ่นดีมาก แต่ก็ยังออกกำลังกายอย่างหนัก และควบคุมการกินอย่างดี พอมามองที่ตัวเอง เรายังหุ่นไม่ดีเลย เพราะฉะนั้น อย่ามีข้ออ้าง อย่าขี้เกียจ เพราะถ้าอยากมีหุ่นที่ดีและสุขภาพที่ดีก็ต้องทำไปตลอด
image
นี่คือภาพแรงบันดาลใจอีกภาพ ที่แล้วมีแรงฮึด ที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ ในแนวทางของเราเอง ทุกสิ่งทุกอย่างฉันเลือกในรูปแบบที่ฉันสบายใจและชอบที่จะทำและให้ผลลัพธ์ที่ดีกับฉัน ตั้งเป้าหมาย วางแผน ทำตามแผน ประเมินผล ถ้าดีทำต่อ ถ้าผิดพลาดก็แก้ไข หมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม และนำความรู้ที่ได้มาลองลงมือปฏิบัติจริง ทำวนไปเรื่อยๆ ค่ะ

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59708.78
ETH 3185.76
USDT 1.00
SBD 2.45