บันทึกการลดน้ำหนักของดาว Ep.46

in #thai5 years ago

วันนี้วันอังคารที่03/09/2019 ฉันตื่นเช้ามาด้วยพลังที่เต็มเปี่ยม และตื่นก่อนนาฬิกาปลุก คือเวลา 05.30น. ฉันตั้งปลุกเวลา06.00 น. ฉันก็ล้างหน้าแปรงฟัน แต่งตัวชุดออกกำลังกายพร้อมสำหรับจะไปยิม วันนี้แผนการที่วางไว้ก็คือ วันนี้จะวิ่งสบายๆไม่เร่งความเร็วแต่เน้นว่าให้เกินหนึ่งชั่วโมง และเวทเทรนนิ่งวันนี้เล่นอก ไหล่ ไตรเซบ
image
สภาพฉันหลังเล่นเสร็จ แต่ก็รู้สึกดีค่ะ วันนี้การเล่นส่วนมากเป็นไปตามแผน วันนี้ฉันวิ่งได้ 9.2กิโลเมตร ในเวลา 65 นาที ก็ดีค่ะ ค่อยๆเขยิบทีละนิด ไปเรื่อยๆ
image
ฉันย้อนดูโพสต์เก่าๆ เกี่ยวกับการวิ่ง ฉันเริ่มหัดวิ่งระยะทาง 1 ไมล์ เมื่อ2 เดือนที่แล้ว และซ้อมอย่างสม่ำเสมอจนตอนนี้ก็ 5-6 ไมล์ ต่อวัน ฉันรู้สึกทึ่งกับร่างกายมนุษย์ ที่มีการปรับตัวอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าในช่วงแรกๆ ฉันมักจะบ่นปวดต้นขาหลังจากวิ่ง แต่ตอนนี้ล่าสุดที่ฉันวิ่ง 14.3 กิโลเมตร ฉันไม่ปวดขาแล้วค่ะ แต่ตอนวิ่งก็จะเมื่อยเป็นปกติ พรุ่งนี้แผนการของฉันก็คือการเล่นขา leg day ของฉัน เสร็จจากเล่นขา ฉันไม่แน่ใจว่า จะมีแรงวิ่งต่อรึเปล่า บางทีฉันอาจจะวิ่งก่อนแล้วไปเล่นขา คอยดูพรุ่งนี้อีกที ว่าอาการของฉันจะเป็นอย่างไร
การที่ขาของฉันไม่เจ็บอีกแล้วน่าจะมาจากการที่ฉันยืดเส้นมากขึ้น ให้เวลากับการยืดเส้นทั้งก่อนและหลังวิ่ง และการวอร์มอัพด้วย เมื่อก่อนตอนเริ่มต้นวิ่งใหม่ ๆ ฉันไม่สนใจทำสิ่งเหล่านี้เลย เริ่มถึงก็วิ่งเลย จึงเจ็บตลอด แต่ตอนนี้ไม่แล้ว ทำให้ฉันสนุกกับกรวิ่งมากขึ้น

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

A lot of progress! You are so good at this! Very strong and healthy!

Posted using Partiko iOS

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.032
BTC 62432.37
ETH 3003.22
USDT 1.00
SBD 3.78