บันทึกการลดน้ำหนักของดาว Ep.45

in #thai5 years ago

วันนี้วันจันทร์ที่2/09/2019 แผนการของฉันเมื่อคืนที่วางไว้คือ จะขับรถไปยิมและวิ่งกลับบ้านและวิ่งกลับไปที่ยิม เป็นอันต้องพับเก็บเพราะว่าฝนตกลงมาปรอยๆ ต้องเปลี่ยนแผนคือต้องไปวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าแทน วันนี้ฉันเร่งความเร็วตั้งแต่เริ่มต้น เหมือนเดิมคือพอกิโลเมตรที่5 เริ่มหมดแรง วันนี้ฉันวิ่งได้4.28ไมล์ ในเวลา 45.22 นาที เป็นกิโลเมตรก็ 6. 88กิโลเมตร ก็ถือว่าทำเวลาได้ดี เฉลี่ยเวลาถ้าวิ่ง 10กิโลเมตร ก็ประมาณ66นาที หลังจากวิ่งฉันก็ เล่นหลังวันนี้ แต่ให้แค่ 3 ท่า เพราะท่าแรกก็สูบพลังงานฉันไปมากแล้ว ท่าแรก คือ rack pull 50 kg. ทำ 15 × 5 พักเซ็ต ละ 1 นาที ท่าที่ 2 Lat pull down 60kg. 12 × 4 ท่าที่ 3 Cable roll 45 kg. 12 × 4 มีความเพลีย หลังจากนั้นก็ยืดเส้น อีก20 นาที จบวันสำหรับการออกกำลังกายวันนี้
image
แผนการสำหรับวันพรุ่งนี้ก็วิ่งเหมือนเดิม 10 km. แต่ไม่รู้ว่าจะทำเวลาได้กี่นาที วันนี้ในเรื่องกินก็กินถึงอยู่นะวันนี้ เพราะที่ฉันกำลังเขียนอยู่ณ เวลานี้คือ 19.01 น. ยังอิ่มอยเลยค่ะ แสดงว่ากินเพียงพอ และคืนนี้จะนอนให้เร็วขึ้นสัก 1 ชั่วโมง เมื่อกินพอนอนเต็มอิ่ม ร่างกายก็จะพร้อมเต็มที่สำหรับวันพรุ่งนี้อีกครั้ง สำหรับฉันตอนนี้การวางแผนที่ดีในแต่ละวัน เป็นเรื่องสำคัญ เพราะฉันอยากให้ร่างกายมีความพร้อมมากที่สุดในทุกๆวัน ในแต่ละวันจึงเป็นอะไรที่ต้องกระตือรือร้นและตื่นตัวตลอด แต่ดีค่ะฉันชอบ ที่เป็นแบบนี้ การดำเนินชีวิตช่วงนี้จึงกำหนดด้วยเวลาที่จำกัด มีหลายสิ่งอย่างที่ฉันต้องทำให้สำเร็จใน1 วัน โดยส่วนมากแล้วก็เป็นตามแผน อาจจะมีบางครั้งที่ไม่เป็นตามแผน แต่ก็ไม่เป็นไร สบายๆ บ้างในบางครั้งค่ะ
image
ปิดท้ายด้วยเจ้าหมาดำตาหวาน ที่รอคอยเจ้านายออกกำลังกายด้วยความจดจ่อ ฉันจึงกดมาได้ 1 รูป พอฉันถ่ายรูปเสร็จเจ้าหมาตาหวานก็หดหัวกลับเข้าไปในรถนอนรอค่ะ

Sort:  

ขอโทษด้วยค่ะกดโพสต์แล้วไม่ขึ้นเลยกดไป 2 ที เลยได้มาโพสต์เลย😶

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70625.87
ETH 3563.07
USDT 1.00
SBD 4.71