flowers#7

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดียามดึกอีกวันครับ
ภาพชุดสุดท้ายในกิจกรรม thaiphotocontest4 ของ @thaiteam

 **ดอกไม้กับผีเสื้อ**

image
ผมชอบปลูกดอกไม้ เพราะชอบถ่ายภาพครับ ถ่ายไม่เก่งหรอก แต่ถ่ายทุกอย่าง ถ่ายทุกวัน

**ดอกตีนตุ๊กแก**

image
ส่วนหนึ่งก็ดอกไม้ ดอกหญ้าที่ขึ้นเองตามธรรมชาติ เวลาโดนผบ.ที่บ้านใช้ตัดหญ้า ผมก็จะวางกล้องใกล้ๆ ตัดไป ถ่ายไป เราก็ไม่เหนื่อย สนุก ได้เห็นโลกใบจิ๋วของสัตว์ แมลงต่างๆ. แต่อาจจะทนรำคาญหู เพราะโดนบ่นสักหน่อย🤣

image
รอบตัวเรา ผมว่า หากเรามองว่าสวย มันก็สวยทุกมุมมอง
แม้แต่ดอกหญ้าริมทาง มันก็สวยในตัวมัน หากเรามองว่า ไม่สวย ขี้เหล่ ไม่หล่อ แน่นอนครับ มันอยู่ที่ตัวเราเองที่มอง

image
เต่าทองตัวน้อย แขกประจำบ้านผม ชอบมาเกาะดอกทานตะวันแม็กซิโกสีสด

 ![image](https://img.esteem.ws/7y0820w0j4.jpg)

เก็บบันทึกความสวยงามไว้ดู ว่าโลกเรานี้เปลี่ยนไปไว หรือเราอายุมากขึ้น บางอย่างหาดูชมได้ยาก คงเหลือเพียงภาพถ่าย......อยู่กับธรรมชาติ เราจะมีความสุขครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและกดโหวต ไว้พบกันใหม่ครับ

Sort:  

วันนี้พี่เต้จัดมาเต็มเลยนะครับ งดงามทุกรูป ^^

ขอบคุณครับคุณก๊ง ส่งเร็ว จะหมดเขตแล้ว😁

ทางไทยทีมยังไม่ประกาศผลการคัดเลือกครบทั้งเจ็ดวัน ก็ส่งได้เรื่อยๆ ครับ ^^ คือบางวันภาพกับเรื่องราวยังไม่โดนใจ ทางทีมจะรอและเลือกอ่ะครับ ^^

สวยงามมากครับ มีภาพดอกหญ้ามัมเดียวกับพี่เต้เลย ดีนะเก็บไว้ก่อน ไม่งั้นซ้ำกันแน่เลย

อ้าวว ลงเลยครับ ขอบคุณครับ 😂

สวยงามทุกภาพเลยครับพี่

ขอบคุณครับพี่นัน ส่งด่วน วันสุดท้ายแล้วครับ🤣

สวยทุกภาพเลยคะ

ขอบคุณมากครับ

ยินดีคะ😊

งามสุดๆทุกใบเลยครับ

ขอบคุณครับคุณปรี

ภาพสวยมากเลยค่ะ สุดยอดดด

ขอบคุณมากครับ 😊

สวยมากเลยคะ เต๋าทองตัวน้อยดอกทานตะวันสีแดง

ขอบคุณครับ🐞🌻🌼

สวยทุกรูปเลยครับ

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Flowers Photography Contest สำหรับสัปดาห์ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 60704.11
ETH 2452.38
USDT 1.00
SBD 2.62