cityscapes#3 pattayacity เมืองแห่งแสงสี

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวsteemitทุกท่าน ช่วงนี้เพื่อนๆคงสนุกกับกิจกรรม thaiphotocontest3 ของ@thaiteam ในหมวดcityscapes 7วัน วันล่ะ1ภาพ ผมก็ขอร่วมส่งด้วยนะครับ

ภาพที่#3 Pattayacitynight image
เป็นภาพแสงทไวไลค์หลังพระอาทิตย์ตกดิน ไฟแสงสีเรืองรองตามตึกสูงและอาคารบ้านเรือนในตัวเมืองพัทยาก็เริ่มส่องแสง เหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่า ราตรีนี้กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว😊

 ผมถ่ายช่วงค่ำ จากจุดชมวิวเขาสทร.5  ซึ่งเป็นจุดชมวิวพัทยา มองได้รอบทั่วเมือง เกือบจะ360องศาก็ว่าได้ครับ
  หากเพื่อนๆได้มีโอกาสมาเยือนเมืองพัทยา อย่าลืมปักหมุดจุดชมวิวแห่งนี้ไว้ด้วยนะครับ 

....ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และกดโหวต ไว้พบกันใหม่ ขอให้มีความสุข ในทุกๆวันครับ
thanks you all for following

Sort:  

สวยมากๆครับ

ขอบคุณมากครับผม

โอ๊ย...สวยมากๆเลยครับ ผมตัดสินให้ชนะเลยครับ 👍👍👍

ชมกันเองซ่ะแล้ว🤣 ขอบคุณมากครับคุณปรี

ยกธงแล้ว.......สวยมาก

ไม่จริง เชื่อว่ามีอีกเพียบแน่ๆ

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจอรูปพี่เต้เข้าไปนี่ หารูปมาทำศึกชิงเมืองยากจัง

🤣🤣 ไม่ขนาดนั้นครับคุณก๊ง จัดเมืองดอกบัวมาเลย

ช่วงนี้เมืองดอกบัวไม่มีงานซิครับ ตอนเขาทีผมก็ออกต่างจังหวัด อิอิ

สวยมาก กอไก่ล้านตัว ค่ะ

ขอบคุณมากครับผม

สวยงามมากมายคะพี่เต้ อยากส่งยอดมะพร้าวแข่งบ้างจังคะ 555

ม่ะๆ แกงคั่วอร่อย🤣

สวยงามมากๆ ผมอยู่วอล์กิ้งครับ

ขอบคุณครับ ใกล้ๆ ขึ้นไปเก็บได้เลยครับ 😁

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เป็นโพสต์ที่มีคุณภาพสูง และได้เข้าร่วม
การแข่งขัน Cityscapes Photography Contest สำหรับสัปดาห์ที่ #1 นอกจากนี้
ยังได้รับ ฉลากเสนอชื่อ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้สามารถเพิ่มในโพสต์นี้ได้
โดยการแก้ไข แต่ไม่ใช่อยู่ในโพสต์อื่น เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพ ของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!

@thaiteam

ขอบคุณมากๆครับ 😊

@chukeow พี่เต้กดปุ่ม edit ใกล้กลับปุ่ม reply อ่ะครับ แล้วก็เพิ่มรูปเหมือนที่ทำปกติเลยครับ แล้วก็กด update post ^^ พอดีทีมงานผมแอบไปมีกิ๊ก แล้วแฟนเขาจับได้ เขาเลยมาสอบถามกะพวกผมอ่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ พวกผมไม่อยากยุ่ง พวกผมก็เลยไม่ออนเฟสกันอ่ะครับ รอให้เรื่องมันเรียบร้อยก่อน ให้เขาคุยกันเอาเอง อิอิอิอิอิ

🤣🤣🤣ตายแน่ๆ😂

งานงอกกันทั้งทีมงานครับ มือถืก็เปิดไม่ได้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ได้สมรู้ร่วมคิอะไรกะเขาเลย บังเอิญไปเจอโดยบังเอิญเฉยๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67677.71
ETH 3825.40
USDT 1.00
SBD 3.65