ดอกไม้ที่ว่าสวยยังมีวันโร่ยลานับพาสาอะไรกลับจิดใจคนDevil Rose

in #thai6 years ago

Dear steemit
ดอกไม่ที่ว่าสวยก่อยังมีวันโร่ยลานับพาสาอะไรกลับจิดใจคน(อันนี้ เป็น คำคม น่ะ ค่ะ)
image
สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้เรามาพูดกันต่อถีงหลักกานปัดชะยากานทำงานกันต่อเลยน่ะค่ะ พอดีช่วงนี้ในหัวสะหมองคิดออะไรไม่ค่อยออกเลย คิดออกเรื่องเดี่ยวนี้และ สงสัยจะชืมชับเข้าสะหมองแล้วละมั้งนี้ โพดเมื่อสองวันก่อนพูดพ่ำเพอถีงไหนแล้วก่อไม่รู้เดี่ยวเอาเป็นว่ามาต่อกันเลยดีก่วา (ก่อนอื่นนี้ต้องขอบอกว่าเป็นปัดชะยาการทำงานของตัวเองเลยล้วน ไม่เกี่ยวกลับหนังสือหลืตำลาสะบับใดๆเลย ถ้าหากพูดอะไรหลืใช้คำสับผิดไป ก่อต้อง กราบขออาไพมาหลวงหน้าเลยน่ะค่ะ และ ขอขอบคุนทุกๆคนที่เข้ามาอ่านด้วยค่ะ ).เลี่มจากข้อแรกเลย

· บุกคนที่จะมาเป็นผุ้นำ ทำอย่างไรถีงจะเรียกว่าผู้นำ อันนี้สำลับเราก่อตอบยากไปนิดน่ะเพราะบางที่เราก่อยากได้หัวหน้าที่เข้ากลับเราได้ แต่คุนคิดว่ามันจะดีหลื ถ้าหัวหน้าเป็นแบบนั้น คิดแล้วก่อปวดหมองจรีงๆ ในทางกลับกันหากคุนเจอหัวหน้าที่เก่ง เป็นผู้นำที่ดี ใส่ใจลูกน้อง ใส่ใจต่องาน ตามงานกลับคุน และ มีความจำเป้นเลีด ชะนิดที่ว่ากั่งทุกด้าน คุนชอบหัวหน้าแบบนี้ลืบป่าว.........แต่สำลับเราๆชอบน่ะ และ ยากมีหัวหน้าแบบนี้บางจะได้มีโอกาดสืกสางาน(ขยั่นเกีนจรีงเลยฉัน)55555

· เมื่อมีหัวหน้าเก่งๆแบบนี้เชื่อเถอค่ะ คุนต้องเจอกลับความกดดันอย่างมากแน่นอน เพาะคนที่สะหลาดและต้องมาอยู่กลับลูกน้องที่ทำไม่ได้ดังที่สั่งงานไป บางที่ก่ออาดมีละเบีดลงบางเป้นบางครั้งบางคลาว ตามพาสาของงานนั้นและ แต่คุนก่อต้องยอมรับกลับความกดดันของข้อนี้ให้ได้เลยน่ะ เพาะชีวิดกานทำงานจรีงๆของคุนๆและของเราๆมันต้องเจออยู่แล้วไม่มีใครรอดไปลอดไปได้หลอก ข้อนี้เจ้าของโพดขอ การันตรีด้วยตัวเองเลยล่ะ (ไม่รู้จะพูดทำไม่คิดแล้วเจ็บใจจรีงๆ หัวหน้าน่า หัวน้า)

· โดนละเบีดก่อโดนมาแล้ว เราก่อต้องเก็บมาปรับปรุง นี้ชีคือหนทางการทำงานของคนสะหลาดสะหลาดอย่างเราๆ เพาะสำลับเราถ้าอะไรที่พาดพังไปเราจะจำสี่งนั้นได้ดี ชะนิดที่ว่าชืม.....แล้วก่อชับ......เลยและ ไม่ได้โมน่าอันนี้พูดความจรีง หากคุนลองย้อนกลับไป คุนจะคิดว่าทำไม่ละเบีดถีงเรา เพาะทุกครั้งที่ละเบีดลง ก่อมักจะมีความรู้และไอเดยให่มๆมาสะเหมี สะนั้นจ่งอย่ากลัวและตั้งใจทำงานในงานของคุนให้ดีจะได้ไม่เกีดการผิดพราด ต้องตั้งใจทำงานค่ะ.

วันนี้ขอพูดแค่สามข้อนี้ก่อนน่ะเดี่ยวเอาเป็นว่ามาพูดถีงปัดชะยากันให่มวันหลังน่ะ ช่วงนี้สี้นเดือนปิดบันชีก่วาจะเรียบร้อยแทบตาย งานก่อยุ้งเยีงเหลือเกีน เหนื่อยกลับงานและเหนื่อยกลับคนด้วย ชังจรีงๆชีวิดฉันช่วงนี้...........

Thank you for follow visiting & support my post

Love love steemit @ chanmaly.

Sort:  

มีหัวหน้าที่ฉลาดดีกว่าหัวหน้าโง่นะคะ
หัวหน้าฉลาดจะพาเราก้าวหน้าไปด้วย

ใส่ค่ะเราต้องสะหลาดตามเขาให้ได้.
ขอบคุณมากค่ะ.

Good and smart leaders are very important for success.

Thank you, i like my boss

พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออกฉันใด
พระจันทร์ ย่อม มาก่อนพระอังคารฉันนั้น

ไม่เห็นคอมเมั้นของคุหลายวันเลย สะบายดีน่ะค่ะ.
แต่อาดแล้วยังไม่เข้าใจความหมายเลย แปให้น่อยน่ะค่ะ

😂😂😂😂

สวัสดีค่ะ น้องน้อย @chanmaly
พี่โบว์ มองดู รูปภาพดอกไม้ ของ
น้องน้อย นานแค่ไหน ความสวยงาม
ความดีไม่เคยโรยลา ค่ะ
พี่โบว์ ขอบคุณ น้องน้อย
ค่ะ
😀💞💫👰👸👪😛🍓🍒💰💼🌴💫🙏

ขอบคุณค่ะพี่โบ่ว

มนุษย์เงินเดือนต้องทนความกดดันทั้งจากหัวหน้างาน ทั้งจากเพื่อนร่วมงาน นับถือคนที่มีความอดทนแบบนี้จริงๆ ค่ะ

Posted using Partiko Android

I hope you are okay!
You must be very busy. New photos from Laos very soon!
I miss your photos and stories.

Cheers.

Thank you for vote and follow me every post

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63701.54
ETH 3092.31
USDT 1.00
SBD 3.87