ชีวิดมนุดเงินเดือน (เจ็ดวันอันตะราย)

in #thai6 years ago

Dear steemit
IMG20180620183229.jpg
สวัสดีค่ะทุกๆคน หลายๆคนก่อคงจะทานเข้าทานปลากันหมดแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่ทานแล้วก่อ มามะ มาทานด้วยกัน ช่วงนี้ก่อใก้ลสี้นเดือนแล้ว มีคำคำหนื่งก่าวไว้ว่า นี้คือช่วงเจ็ดวันอันตะรายสำลับมะนุดเงินเดือนอย่างเราๆ เพาะสะนั้นอะไรที่ปะยัดได้ก่อต้องช่วยกันปะยัดไปมีน้อยกินน้อยให้มันลอดช่วงนี้ไปก่อน ก่อคิดอยู่น่าว่าทำยังไงถีงจะปะยัด บ้างครั้งเล่นfacebook ไปก่อจะมีบ้างคนแชพาบลงบางว่ามะนุดเงินเดือนใก้ลสี้นเดือนต้องทานม่าม่า แต่เราว่าม่าม่าก่ออร่อยน่า, แต่😂😂😂😂ม่าม่าก่อไม่มีทานจะทำยังไงเราคลาวนี้ เดี่ยวเอาเป็นว่าไปทานเมนูนี้กันดีกว่าปะยัดมากๆมีไข่แค่ฟองเดี่ยวก่อสามาดทำทานได้ตั้งหลายคน แถมวีทีทำก่อง่ายแสนง่ายไม่ยุ้งยากเลย แถมทำเช็ดก่อกินกลับน้ำพริกขอบอกเลยว่าอร่อยเวี 5555 นี้น่ะเขาเรียกว่า เข้าเหนียวปี้ง หลื ว่าเข้าจี่ (หมายถีง เอาเข้าเหนียวและนำไปข้างไฟนั้นและ) รดชาดอร่อยน่ะจะบอกให้, แถมทานแล้วอี่มท้องอยู่นานไม่หีวง่ายๆเหมาะสมกลับช่วงเจ็ดวันอันตะรายสำลับมะนุดเงินเดือนอย่างเราจริงๆค่ะ.
คิดแล้วก่อไม่รู้จะหัวเราะหลืเสยใจดี ทำไม่เงินเดือนฉันน้อยอย่างนี้ แต่คิดอีกที่ไม่เกี่ยวข้องกันหลอก คนทุกคนยอมมีเหดผลกานใช้เงินที่แตกต่างกันไป เราจะโทดนั้นโทดนี้ก่อไม่ได้เราก่อต้องดูที่ความจำเป็น บ้างเดือนก่อมีเงินเก็บบ้างเดือนก่ออาดจะไม่พอ เพาะลายจ่ายนั้นแต่ละเดือนก่อไม่เท่ากัน สะนั้นต้องทำความเข้าใจให้ดีๆน่า ชีวิดของเราเองจะดีหลืไม่ขื้นกลับเราความคุม, ปะพืดตน และ รู้จักวางแผนชีวิดชีวิดก่อจะดีเองค่ะ เอาเป็นว่าวีทีและข้อคิดต่างๆนี้ลองเอาไปใช้และปะติบัดกันน่าทุกคน บ่ายๆค่ะ ทุกคนอยู่ให้รอดถีงวันที่เจ็ดน่า....
Thank you for visiting my post
Love love steemit @chanmaly

Sort:  

เมนูใหม่ๆ ประหยัดสุดๆ แบบนี้ต้องทำดูบ้าง👍👍👍

ก่ออร่อยดีค่ะ

Yes! Everything is so expensive nowadays!
Have to cut down spendings!!

Keep smiling!

Thank you 😁😁😁😁😁

ຊິວີດມະນຸດເງີນເດືອນທ້າຍເດືອນມາບໍ່ແມ່ນມີ່ກະກີນເຂົ້າກັບແຈ່ວເນາະ555

😆😆😆😆

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63732.43
ETH 3135.73
USDT 1.00
SBD 3.83