ผมเป็นสมาชิกใหม่ขอแนะนำตัว

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ ขอฝากเนื้อฝากตัวครับผมเป็นสมาชิกใหม่ ที่พึ่งได้รับการยืนยัน steemit นี่เป็นโพสต์แรกที่แนะนำตัว ชื่อเล่นดอน

FB_IMG_1520047533691.jpg

ผมเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ชอบครับท่องเที่ยวไปตามจังหวัดอื่นๆ ไม่นานมานี้ผมได้ไปเที่ยวที่จังหวัดนาน

1520048094798.jpg

ผมเป็นคนที่ชอบไปกินอาหาร ในที่ทำงาน

FB_IMG_1520048823920.jpg

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบและกดโหวตร่วมไปถึง การติดตามนะครับ

Sort:  

ยินดีต้อนรับครับ ^^

ฝากติดตามด้วยนะครับ

โหวตให้แล้วครับ อย่าลืมติดตามด้วยครับ

สวัสดีค่ะยินดีต้อนรับนะคะ😊

ยินดีต้อนรับครับ

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับนะครับผม คุณ @buntat

ผมแอดไลน์พี่แล้วช่วยรับหน่อยครับ

โอเคครับ ทักพี่มาเลยครับผม

Welcome, Khun @buntat to Steem Thai/Lao Community. We are very happy to meet you. If you need help, please feel free to contact us @thaiteam, @tookta, @julee, @pichat, @sunisa, @alexwonderful and me. We are here to help new users to understand Steem platform and also to start earning some Steem. You can also join our Discord chatroom https://discord.gg/mrAydP . Welcome and bring your friends :)

ยินดีต้อนรับค่ะ เพิ่งมาเหมือนกันเลยค่ะ :)

ยินดีต้อนรับครับเราคือครอบครัวเดียวกัน

แต่ละคัน เด็ดๆทั้งนั้นเลยครับ555

ขอบคุณครับ

ติดตามแล้วนะคับ สวัสดีครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64385.89
ETH 3510.26
USDT 1.00
SBD 2.54