You are viewing a single comment's thread from:

RE: สิ่งดีๆที่อยากจะขอแชร์ให้กัน #thaiteam , ( steemitSharing a good thing )

in #thai7 years ago

ติดตามคุณแล้วนะคะ โพสสิ่งที่น่าสนใจดี ชอบค่ะ

Sort:  

@bo-sirithip
ขอบคุณมากค่ะ i follow you back. ขอบคุณมากนะค่ะที่ติดตามเรา.เราเพิ่งสร้างกลุ่มใหม่ในเฟสบุ๊ค ถ้ามีอะไรดีๆ เข้าไปแชร์ให้ดูบ้างนะค่ะ
@wisuda989

ไม่ทราบว่ากลุ่มในเฟสบุ๊คชื่ออะไรคะ จะเข้าไปสมัครค่ะ

คลิก Thaiteam steemit in Facebook มีสิ่งดี ๆ แชร์ให้เราดูบ้างนะค่ะ . เราเพิ่งเปิดกลุ่มขึ้นมา เผื่อเราจะได้คุยและแลกเปลี่ยนความรู้กันได้ง่ายขึ้น.
ขอบคุณนะค่ะที่ติดตามเรา.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58004.44
ETH 2579.54
USDT 1.00
SBD 2.40