You are viewing a single comment's thread from:

RE: Don't forget follow your heart.💕 อย่าลืมทำตามหัวใจ 💕

in #thai7 years ago

อ่านเพลินดี ขอบคุณที่แชร์ค่ะ สิ่งที่โบว์ทำตามใจอยู่ตอนนี้คืออาหารมังสวิรัติค่ะ เมื่อก่อนโบว์ไม่กล้าทำสิ่งที่ตัวเองอยากทำเพราะมีคนรอบข้างมาตั้งความหวังให้เราทำอะไรที่จะเกิดประโยชน์ต่อเขา แต่โบว์ก็เจอว่าทุกคนมีสิ่งที่ตัวเองอยากทำทั้งนั้นแต่ไม่ทำแล้วบางครั้งมากดดันคนอื่น โบว์จึงทิ้งทุกอย่างที่คนอื่นตั้งความหวังให้ แล้วทำสิ่งที่ตัวเองชอบแทน ก็โดนด่าเยอะเหมือนกันค่ะ และโดนดูถูกว่าไม่น่ารอดเพราะไม่ทำตามที่เขาบอก แต่พอมองดูคนที่มาตั้งความหวังใส่เราเขาก็ไม่ได้ทำอะไรสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันเลย โบว์จึงมั่นใจว่าการทำสิ่งที่เราชอบ มันจะไปได้ดีกว่าการทำสิ่งที่คนอื่นชอบแน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ

Sort:  

ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านโพสต์ จริงที่สุดคะบางทีถูกใจเราเเต่ไม่ถูกใจเขา เวลาทำก็จะลำบากใจ...เเต่ยังเชื่อในความศัทธาของตัวเองเเละทุกอย่างจะนำพาเราไปในทางที่มีความสุข คุณโบว์ก็เช่นกันนะคะสู้ๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 65769.61
ETH 2674.27
USDT 1.00
SBD 2.86