ตัวเราเองสำคัญสุด

in #thai6 years ago

ใครจะคิดอะไรก็คิดไปเถอะ
ใครจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ
ใครจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ
ความคิด คำพูด การกระทำของเค้า....
ไม่ใช่ความคิด คำพูด การกระทำของเรา
คนอื่นก็คือคนอื่น
เราเองไม่ใช่เราเอง
อย่าไปเอาอะไรมาถือาแบกไว้ให้มากมาย
สุดท้ายก็แค่ไม่มีอะไร#พยายามระวังความคิด คำพูด การกระทำให้ดีที่สุด ลดทิฐิและอโหสิกรรมไปเรื่อยๆก็พอ
*สุดท้ายของชีวิตก็แค่ซากเน่าทุกคน image
การรู้ดีรู้ชั่วของคนอื่นหรือจะสำคัญเท่า
การรู้ดีรู้ชั่วของตัวเราเอง
เลวตรงไหนไม่ดีตรงไหนแก้ไขตรงนั้นให้สิ้น
ดีตรงไหนรักษาความดีตรงนั้นส่วนนั้นไว้ให้ยืนยาว
สันดานแก้ไขได้ถ้าคิดจะแก้ไข
แก้ไขที่ตัวเรามิใช่ไปเพ่งโทษคนอื่น พิจารณาตัวเองต่อไป🙇🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63768.98
ETH 3410.21
USDT 1.00
SBD 2.49