ไม่ชัดเจน

in #thai6 years ago

ความไม่ชัดเจนอะไรมันปรากฎขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนิสัยใจคอ การแต่งกาย บุคคลิกภาพ การกินอยู่ การใช้ของ ไลฟ์สไตล์ ทุกอย่าง ทำให้หลายๆๆคนทักว่า เป็นทอมรึเปล่า หญิงแกร่ง หญิงห้าว ทำไมไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง หน้าตาน่ารัก แต่ทำไม ตัดผมสั้นขนาดนี้ แต่งตัวแบบนี้ ทำไมไม่ใส่กระโปรงสวยๆ ทำผมสวยๆๆ แต่งหน้าทาปาก จะได้เข้ากับตัวเรา แต่ในโลกนี้ไม่มีกฎหมายข้อไหนมาควบคุมว่า เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายต้องแต่งตัวแบบนี้ ทำแบบนี้ เราเป็นตัวของตัวเอง แบบนี้หล่ะ image

Sort:  

รูปนี้เป็นผู้หญิงเลย เราลืมไปเลยว่าเป็นผู้หญิง 55

555 นานๆจะมีคนชมเรานะ คนส่วนใหญ่จะคิดว่าเราทอม หญิงแกร่ง แต่อย่างว่าตัวเรามันเป็นตัวของตัวเองมากเกินไป

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64916.21
ETH 3483.89
USDT 1.00
SBD 2.45