ยังคงเปลี่ยน

in #thai6 years ago

หากวันนี้ยังคงมีคนไม่พอใจนสิ่งที่เราพยายามเปลี่ยนแปลง ก็ช่างเขาประไร เเพราะสิ่งที่เราเปลี่ยนแปลง มิใช่เพื่อใคร แต่!!!เพื่อตัวเราเอง แล้วเราจะไปสนอะไรกับความพึงพอใจของผู้อื่น เราเองทำอะไรเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน เรานั่นแหละที่รู้ดีรู้ชั่วในตัวเองดีที่สุด ก้าวต่อไปมิสนใครจะมอง พอใจไม่พอใจคือ ใจเขา มิใช่ ใจเรา ถ้าคิดจะทำให้ทุกคนบนโลกพอใจได้ ฝันไปเถอะ# มีที่ไหน
image
คุณไม่มีทางที่จะค้นพบตัวเอง
ถ้าคุณพยายามทำทุกอย่าง
อย่างที่สังคมต้องการจะให้เป็น
ชีวิตที่รวนเรและเรรวน
ม้วนตัวแกว่งไปมาตามดระแสสังคม
ก็ดูเหมือนจะดี แต่พอจ้องมองลึกๆ เข้าไปในแววตา เราจะหาความสุขไม่เจอเลย

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 63781.73
ETH 3407.93
USDT 1.00
SBD 2.47