ดีกับตนเอง

in #thai6 years ago

บางครั้งเวลาฝนตก เราจึงรู้ว่าใครจะเอาร่มมาให้เรา
บางที่เวลาเรามีปัญหาเดือดร้อน เราจะรู้ว่าใครจะยื่นมือเข้ามาช่วย
บางครั้งคนบางคนก็ดีแต่ปาก ยุแหย่ ไม่คบกันด้วยความจริงใจ
บางทีคำพุูดที่สวยหรู หากไม่รักษาคำพูด มันก็ดูไร้ค่า
เราควรมีชีวิตอยู่ ทำดีกับตนเอง อย่าไปสนใจหรือมีบทบาทในชีวิต หรือเรื่องของคนอื่น
มิตรภาพ ความรัก เมื่อมีเข้ามา เราควรจะรักษาไว้
สิ่งใดที่มันใช่ของเรา มันก็ใช่ของเรา สิ่งใดที่ไม่ใช่ของเรามันกฟ้ไม่ใช่ของเรา
ถ้าเราได้มาด้วยความจริงใจ สิ่งนั้นมันจะอยู่กับเราไปตลอด
เหมือนกับใจคน เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน ไม่จำเป็นต้องอธิบาย
ความเชื่อใจ ไว้ใจ มันอยู่ในสมองของเรา เราคิดแว็บเดียว เพราะฉะนั้นเราควรใช้ชีวิตให้เป็นตัวของตัวเอง เป็นธรรมชาติมากที่สุด

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58450.19
ETH 2652.63
USDT 1.00
SBD 2.43