เราจะได้ รายได้จากการโพสต์บทความลง Steemit ยังไง ?

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีครับเพื่อนๆ steemit และ Busy ทั้งชาวไทยและชาวลาว ทุกคนนะครับ

n3tcjmpyv9.jpg

:::::::สวัสดีวันศุกร์ กับวันทำงานอีกวันครับเพื่อนๆ พรุ่งนี้เพื่อนๆก็คงได้หยุดพักผ่อนหย่อนใจกันแล้ว นะครับ วันนี้ขอให้เต็มที่กับวันทำงานครับ และในวันนี้ผมขอส่งบทความในหัวข้อ เราจะได้ รายได้จากการโพสต์บทความลง Steemit ยังไง ? เข้าร่วมกิจกรรมการประกวด Promo-Steem Contest กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยชุมชน @thaiteam เพื่อให้สมาชิกทกคนในชุมชน สามัคคีกัน ร่วมแรง ร่วมใจช่วยกัน Promo-Steem ครับ จุดมุ่งเน้นของกิจกรรมนี้คือ ให้สมาชิกหน้าใหม่ได้เข้ามาสมัครใช้งาน steemit เพื่อ สมาชิก ใน Steemit จะได้เพิ่มมากขึ้นครับ และเมื่อ มีคนใช้งาน steemit เพิ่มมากขึ้นก็เป็นผลดีต่อชุมชนของเราอย่างมากครับ ชุมชน @thaiteam ของพวกเราก็จะเป็นที่รู้จักของชุมชนอื่นๆ มากยิ่งขึ้นด้วยครับ
:::::::การที่ผมได้มีโอกาสได้รู้จักและเข้ามาใช้งาน Steemit มันทำให้ผมได้อะไรหลายๆอย่างในที่นี่ครับ สิ่งแรกๆ เลย คือได้ เพื่อน ครับ ได้เรียนรู้ ชีวิต ความเป็นอยูู่ การดำรง ชีวิต ปัญหาในชีวิต และ แง่คิดต่างๆ ที่เพื่อนๆ ได้แชร์ ประสบการณ์กันลงใน Steemit ครับ ได้รู้สูตรการทำอาหาร ทั้งคาวและหวาน ที่เพื่อนๆได้สอนวิธีทำลงในโพสต์ ครับ และได้ รู้จัก ขนบธรรมเนียม ประเพณี สถานที่ท่องเที่ยวแต่ล่ะ จังหวัด ว่ามีที่น่าท่องเที่ยว ตรงไหนบ้างครับ ที่ชุมชนแห่งนี้เป็นอะไรหลายๆอย่างของผมเลยครับ จากที่แต่ก่อนผมไม่ค่อยมีเพื่อนเยอะขนาดนี้ แต่ที่นี่ เพื่อนเยอะ จริงๆ ครับ และผมต้องขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่ให้คำแนะนำ ที่ดี กับผมครับ

เราจะได้ รายได้จากการโพสต์บทความลง Steemit ยังไง ?

รายได้ที่เราจะได้จากการเขียนบทความแล้วโพสต์ลง Steemit จาก 100% เราจะได้อยู่ที่ 75% ครับ อีก 25% เขาจะจัดสรรให้กับคนที่มากดโหวตให้กับเราครับ รายได้ 75% จะถูกแบ่งจ่ายเข้า Wallet ของเรา โดยตรงครับ แต่ในรูปแบบของเงินดิจิตอล เงินดิจิตอลของ Steemit แบ่ง ออก เป็น 3 รูปแบบ ครับ คือ Steem ,Steem power , Steem dollasr
1.Steem รายได้ส่วนนี้ได้ มาจากส่วนแบ่งของ โพสต์หรือคอมเม้นต์ ที่ครบ 7 วันครับ และได้จากการที่เรานำมา Exchange ครับ และอีกทางคือ ได้ จาการที่เรา กด Power Down ครับ
2.Steem power รายได้ส่วนนี้ ได้มาจากส่วนแบ่งของ โพสต์ ที่ครบ 7 วัน และจากที่เรากดโหวตหรือคอมเม้นต์ให้เพื่อนๆ ครับ และเรายังสามารถ เอา Steem, Steem dollars ที่เรามีอยู่มาทำการ power up เป็น Steem power ได้ครับ
3.Steem dollars รายได้ส่วนนี้ ได้มาจากส่วนแบ่งของ โพสต์ ที่ครบ 7 วัน หรือได้มาจากที่เรา Exchange มาครับ

ผมหวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโชน์กับเพื่อนๆ สมาชิกเก่าและใหม่นะครับ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่เข้ามาอ่าน มากดโหวต และคอมเม้นต์ ผิดพลาดตรงไหน ผมขออภัยด้วยนะครับ

โปรโมท Steemit ที่

https://www.facebook.com/groups/117558088935964/
https://www.facebook.com/groups/1870000456551836/
https://www.facebook.com/groups/1638183563150609/
https://www.facebook.com/groups/499096303761805/

Promo-SteemSmall.png

เพื่อนๆที่สนใจ เขียนบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอ่านครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

Very Nice. Look here and I will provide you more votes
mcg6000{DOT}com/booster

สุดยอดเลยค่ะน้องเบียร์ เขียนโพสต์ โปรโมท ได้เยี่ยมมากค่ะ เข้ามาชมก่อน เดี๋ยวจะตามมากด👍❤

ขอบคุณครับพี่อ้อม

ร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยกันโปรโมทจะได้มีคนเข้ามาใช้งานเยอะๆ

ขอบคุณครับพี่แนตตี้

ขอบคุณครับ มีประโยชน์มากเลย

ขอบคุณมากครับคุณ @seksan

สุดยอดเลยค่ะคุณเบีย

ขอบคุณมากครับคุณบัว

👍👍เยี่ยมเลยค่ะคุณเบีย.. จุ๋มคิดว่าการรู้ที่มาของรายได้จาก​ steemit​ เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการโปรโมทให้คนภายนอกทราบและสนใจที่จะเข้ามาใช้แพลตฟอร์มเลยค่ะ..

ใช่ครับคุณ @piyamas ในยุค 4.0 นี้
ถ้าเราจะโปรโมทงานอะไรคนอ่านส่วนใหญ่
จะดูรายได้ก่อนเป็นอันดับแรกและส่วนอื่นๆรองลงมา
ถ้ามีรายได้และจ่ายจริงเค้าจะตามเรามาแน่นอนครับ

ใช่เลยค่ะ👍👍

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Promo - Steem Contest ครั้งที่ #3
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

DQmQtTsrkpRWiFih5NegTD8vUpLKHDQBALnxj7hfoHTFNKC.png

Good Work!


Promo-SteemSmall.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.11
JST 0.029
BTC 66255.12
ETH 3564.10
USDT 1.00
SBD 3.15