You are viewing a single comment's thread from:

RE: Petrified log, Petrified Forest Sonoma County California. {Tree Photography Contest Day # 3 }

in #thai6 years ago

สวนแห่งนี้ร่มรื่นดีครับและต้นไม้ที่กลายเป็นหินแบบนี้ผมว่ามหัศจรรย์มากๆ
อายุของมันก็มากกว่าสามล้านปีเหลือเชื่อจริงๆ
แต่คุณตุ๊กตาเก่งมากนะครับที่ไม่หลงทาง ^^

Sort:  

555..เรื่องหลงทาง เราหลงบ่อยมากๆ คงเป็นเพราะว่า เราไม่สามารถอ่านและดูแผนที่ ในขณะที่รถวิ่ง มันทำให้เมารถ เราจึงอ่านแล้วจำก่อนเดินทาง บางครั้งความจำของเรามันก็มีผิดพลาดบ้างอ่ะนะ....ที่สวนนี้ยังมีต้นไม้ชนิดอื่นๆ แปลกตา มากมาย ให้ชมด้วยนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67831.12
ETH 3801.93
USDT 1.00
SBD 3.75