You are viewing a single comment's thread from:

RE: หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน:Religious Places Photography Contest

in #thai6 years ago (edited)

สาธุ ๆเป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นหลวงพ่อจรัญและวัดอัมพวันของท่าน
ผมอยากเห็นมานานแล้วแต่ยังไม่มีเวลาได้เข้าไปไหว้ท่านซะที
จนได้ข่าว่าท่านมรณะภาพไปแล้ว ผมรู้สึกเสียใจมากๆกับเรื่องนี้
ขอบคุณคุณ @somkiat มากๆนะครับที่ได้นำภาพที่มีคุณค่าเหล่านี้
มาให้ผมและเพื่อนๆใน steemit ได้รับชมกัน

Sort:  

somkiat (51) · 2 minutes ago
สาธุ
ยินดีครับ
ขอบคุณครับคุณ @beer

ยินดีมากๆครับคุณ @somkiat
ผมแก้ไขคอมเม้นด้านบนสุดให้แล้วนะครับ
ผมรีบพิมไปหน่อยมันเลยอ่านไม่ค่อยรู้เรื่องขอโทษจริงๆครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63635.72
ETH 2597.20
USDT 1.00
SBD 2.91