Flower Photography Contest Thai Community

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ
image

::::::สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกับผม @beer32 กันอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้ก็เข้าสู่วันสุดท้ายแล้วนะครับ ของการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Flower Photography Contest Thai Community ถ้าเพื่อนๆคนไหนยังพอมีภาพดอกไม้สวยๆเหลืออยู่หรือยังไม่เคยส่งภาพดอกไม้เข้าร่วมการประกวด ก็ยังสามารถส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ได้อยู่นะครับ ยังพอมีเวลาเหลือ และอย่าลืมเขียนบรรยายอธิบาย เรื่องราว เกี่ยวกับภาพถ่ายนั้นเป็นภาษาไทย อย่างน้อย 10 บรรทัด ขึ้นไป ...และอย่าลืมเพิ่มแท็ก #thaiphotocontest16 ด้วยนะครับ วันนี้ผมก็มีภาพดอกไม้สวยๆมาร่วมประกวดด้วยครับ ส่วนในวันสุดท้ายนี้ผมจะมีดอกไม้ชนิดใดมาร่วมประกวด ตามผมมาเลยครับเพื่อนๆ
image
::::::ภาพดอกไม้ที่ผมส่งเข้าร่วมประกวดในวันนี้เป็นภาพถ่ายดอกไม้ชนิดหนึ่งที่มีสีสันสวยงามมากครับ ลักษณะดอกของมันจะมีสีชมพูอ่อนแต่ผมก็ไม่รู้ชื่อของมันเหมือนกัน ถ้าใครที่พอจะมีความรู้เรื่องดอกไม้หรือรู้จักก็สามารถมาคอมเม้นต์บอกไว้ใต้โพสต์นี้ได้เลยนะครับจะขอบพระคุณอย่างมาก ...เรื่องมีอยู่ว่าผมและคุณพ่อคุณแม่และพวกญาติๆได้ไปเที่ยวจังหวัดลำปางเมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อไปกราบสักการะพระธาตุลำปางหลวง และได้ไปพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง เจ้าของรีสอร์ทท่านก็เป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อผม คุณพ่อจึงแนะนำให้ผมและญาติๆของคุณแม่ พักที่รีสอร์ทแห่งนี้ พอรุ่งเช้าผมก็ตื่นมาทานอาหารเช้าที่ทางรีสอร์ทได้เตรียมไว้บริการ เสร็จแล้วจึงเดินเล่นไปทั่วๆรีสอร์ท จู่ จู่ ตาผมก็ไปสะดุดกับเจ้าดอกไม้ที่ผมได้ส่งภาพเข้าประกวดในวันนี้ครับ ผมเห็นว่าดอกของมันสีชมพูสวยหวานดีผมจึงหยิบมือถือมาถ่ายรูปไว้ แต่ในใจก็งงเหมือนกันว่ามันคือดอกอะไร .....สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจากทางชุมชน@thaiteam ด้วยครับ

image
วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้ครับ
พบกันได้ใหม่โพสต์หน้าครับ ^__^ สวัสดีครับเพื่อนๆ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Flower Photography Contest ครั้งที่ # 2
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

ขอบคุณครับ

ชอบดอกไม้นี้มากค่ะ แต่พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดอกอะไร 5555

ขอบคุณมากครับพี่แนต ผมคงไม่รู้แน่ๆเลยครับว่ามันมีชื่อว่าอะไร ^^

ดอกไม้สวยค่ะ ดอกนี้เขาเรียก ดอกเสี้ยนฝรั่งค่ะ

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณบัว ผมเห็นมันสวยดีครับก้อเลยถ่ายภาพไว้ตอนไปเที่ยวลำปาง
แต่ไม่รู้ชื่อครับถามใครก็ไม่มีใครรู้ซะคน ที่แท้มันชื่อ ดอกเสี้ยนฝรั่งเองหรอครับ
ต้องขอบคุณคุณบัวจริงๆ ไม่งั้นผมคงงมโข่งอีกนานเลยเกี่ยวกับชื่อเจ้าดอกไม้ชนิดนี้ ^__^

😁😁😁

Posted using Partiko Android

wow so beautiful flowers my friend and amazing photography :))

Thank you very much : my friend : )) And Happy weekend for you ^^

สวยมากๆค่ะคุณเบีย ชอบตรงที่มีหนวดยาวๆค่ะ💕💕

Posted using Partiko Android

ขอบคุณมากๆครับคุณ@piyamas 555 นอกจากดอกจะมีสีสวยแล้ว
ผมว่าเจ้าหนวดของมันก้อน่ารักดีนะครับ ^^

5555😆😆😆

Posted using Partiko Android

เป็นดอกไม้ที่สวยงามค่ะน้องเบียร์พี่ก็ไม่มั่นใจว่า เป็นดอกไม้ชนิดนี้หรือเปล่าดอกผักเสี้ยน เอาไว้ดองทานกับขนมจีน

ขอบคุณมากๆครับพี่อ้อม ตอนแรกผมก็คิดเหมือนพี่อ้อมนะครับ
เพราะว่าต้นมันดูคล้ายกับผักเสี้ยนบ้านเราแต่ดูไปดูมาก็ไม่ใช่
จนคุณบัวมาเฉลยว่ามันคือ ผักเสี้ยนเหมือนกันแต่เป็นผักเสี้ยนฝรั่งนี่เองครับ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63184.34
ETH 2560.17
USDT 1.00
SBD 2.72